Chọn màu chăn ga cho 12 con giáp chuẩn 2024 P3

Màu sắc là một yếu tố quan trọng trong không gian sống và trang trí nội thất. 2024 đã chính thức đến, việc lựa chọn màu sắc chăn ga hợp tuổi lại càng được đông đảo bạn đọc quan tâm. Mua chăn ga nếu chỉ xem xét chất liệu không là chưa đủ. Một bộ chăn ga gối đẹp, cao cấp cũng phải đảm bảo 100% tự nhiên. Và có màu sắc vừa vặn, vừa ý với chủ sở hữu. Vậy hãy cùng Levu tìm xem màu chăn ga nào hợp với bạn trong năm 2024 này nhé!

9. Tuổi Thân dùng màu chăn ga như thế nào?

Màu vàng kim

Màu vàng đem đến nguồn năng lượng may mắn cho sự nghiệp của người tuổi Thân, giúp họ thu hút những cơ hội mới trong công việc.

Màu bạc

Để cải thiện đường tài lộc, con giáp này nên chọn các mẫu chăn ga gối màu bạc. Màu sắc này mang đến sự ổn định và bền vững về mặt tài chính cho họ, giúp họ đưa ra các quyết định thông minh và kiểm soát tài chính hiệu quả.

Màu nâu

Màu nâu chủ về đường tình duyên, giúp người tuổi Thân xây dựng được các mối quan hệ tình cảm bền chặt hơn. Đối với quý bạn tuổi Thân đã lập gia đình thì màu nâu sẽ duy trì sự rực cháy của ngọn lửa hôn nhân.

Màu nâu nhẹ hợp với tuổi Thân

Màu cần tránh

Các màu kỵ trong năm 2024 của tuổi Thân là màu đỏ và màu hồng.

10. Màu chăn ga nào hợp Tuổi Dậu?

Để một năm 2024 đầy may mắn, người tuổi này nên kết hợp các gam màu bạc, màu xanh dương và màu vàng chanh trong trang phục và vật dụng hàng ngày, đặc biệt là chăn ga gối. Trong đó:

Màu bạc

Màu bạc là màu của may mắn trên con đường công danh, sự nghiệp, giúp họ đạt được nhiều thành tựu to lớn trong công việc. Đồng thời tạo ra sự thu hút và sự nổi bật, giúp họ có được tín nhiệm từ cấp trên.

Màu xanh dương

Xanh dương đem lại may mắn cho con đường tài lộc của người tuổi Dậu trong năm 2024. Màu sắc này tượng trưng cho sự thịnh vượng và thành đạt. Sử dụng chăn ga xanh giúp con giáp này thu hút nhiều cơ hội gia tăng tài sản.

Xanh dương- màu sắc này tượng trưng cho sự thịnh vượng và thành đạt

Màu vàng chanh

Vàng xanh là màu với ý nghĩa cải thiện mối quan hệ và thu hút tình duyên cho quý bạn tuổi này.

Màu cần tránh

Chăn ga gối màu tím và cam đất là những màu kỵ mà người tuổi Dậu nên tránh sử dụng.

11. Tuổi Tuất dùng chăn ga màu gì?

Màu nâu cafe

Với quý bạn tuổi Tuất, màu nâu cà phê sẽ đem đến cho bạn nhiều tin vui trong công việc.

Màu be

Màu be lại mang đến nguồn năng lượng tích cực chủ về con đường tài lộc, đem đến sự thịnh vượng và ổn định về mặt tài chính, giúp họ thu hút nhiều cơ hội đầu tư sinh lợi.

Màu be lại mang đến nguồn năng lượng tích cực chủ về con đường tài lộc

Màu nâu đất

Màu nâu đất đem lại nhiều may mắn cho con đường tình duyên của người tuổi Tuất trong năm 2024. Sử dụng chăn ga gối màu nâu đất sẽ giúp họ xây dựng các mối quan hệ vững chắc và khắng khít.

Màu cần tránh

Màu xanh lơ và xanh lục là hai màu kỵ của quý bạn tuổi Tuất trong năm 2024 này.

12. Tuổi Hợi chọn Màu sắc chăn ga như thế nào?

Vàng kim

Màu vàng kim sẽ đem lại sự thuận lợi cho sự nghiệp của người tuổi Hợi trong năm 2024. Vàng kim giúp họ tránh xa những mâu thuẫn và xích mích không đáng có với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác.

Màu trắng và bạc

Màu này sẽ thu hút tiền bạc và tài lộc cho quý bạn tuổi này. Để cải thiện tình duyên, người tuổi Hợi nên sử dụng các mẫu chăn ga gối màu xanh dương. Đây được coi là màu dung hòa, giúp cân bằng các mối quan hệ như bạn bè, gia đình, người yêu và vợ chồng.

Trắng tinh khôi cho tuổi Hợi

Màu cần tránh

Người tuổi Hợi nên tránh sử dụng màu đỏ nâu và màu vàng tươi trong năm 2024, vì đây là những màu kỵ đối với họ.

Kết luận

Hãy tận hưởng sự đẹp đẽ và thoải mái mà chăn ga này mang lại. Hãy để nó trở thành một phần không thể thiếu trong trang trí và trải nghiệm hàng ngày của bạn. Chúc bạn sớm tìm được màu sắc phù hợp nhé

Xem thêm: Có nên giặt chăn ga gối vào ngày mưa?

Xem thêm: Xu hướng thời trang váy ngủ tơ tằm cao cấp

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI LEVU

LEVU – YOU DESERVE IT ALL | ĐẲNG CẤP NGƯỜI SỞ HỮU

Leave your thought here

Your email address will not be published.