3 chất liệu chăn lụa mới tại Levusilk

3 chất liệu chăn lụa mới tại Levusilk ? Bạn đang tìm kiếm sự thoải mái và êm ái cho giấc ngủ của mình? Chọn chăn ga gối đúng chất liệu là một bước quan trọng để đảm bảo giấc ngủ của bạn luôn hoàn hảo. Dù chỉ là một sản phẩm nội thất bình thường nhưng chăn của Levusilk giúp cải thiện giấc ngủ hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu về những bí quyết để chọn lựa chất liệu chăn ga gối phù hợp nhất qua bài viết này.

1. Chăn lụa Linen (chăn lụa lanh)

Khi lựa chọn chăn ga gối, việc chọn chất liệu có vai trò vô cùng quan trọng. Dù chọn bất kỳ chất liệu gì, vẫn phải đảm bảo chất lượng cho giấc ngủ. Chăn Linen là sự lựa chọn tuyệt vời trong thời tiết nóng bức. Chất liệu tự nhiên thấm hút mồ hôi và bay hơi nhanh, giúp cho cơ thể luôn mát mẻ. Bộ chăn linen giữ được khô thoáng nhờ các lỗ thoát khí giữa các sợi lanh. Chăn linen có khả năng hấp thụ nhiệt tốt, cũng là một phương án đáng suy ngẫm cho mùa đông năm nay.

3 chất liệu chăn lụa mới tại Levusilk dành cho bạn

2. Chăn lụa Satin

Chăn satin được xem là một trong những loại chăn ga gối cao cấp nhất hiện nay. Có thể nói, hiện tại chăn satin đang đứng đầu danh sách những vật liệu được khách hàng ưa chuộng nhất khi mua sắm nội thất mềm. Với nhiều ưu điểm nổi bật, chăn satin mang đến sự mềm mại, thân thiện cho làn da lẫn mái tóc. Bên cạnh đó, bộ chăn satin còn sở hữu vẻ ngoài sang trọng và không kém phần quyến rũ. Chất liệu satin có nhiều công dụng đa năng nên được sử dụng cho cả mùa đông lẫn mùa hè.

Tuy nhiên, vẫn có một vài vấn đề khi người dùng lựa chọn sử dụng chăn satin. Đó là chất liệu này khá kén chọn “không gian” và có thể chưa thích hợp lắm để sử dụng cho phòng ngủ của một số khách hàng. Nếu bạn sở hữu không gian nghỉ ngơi kiểu Hoàng Gia thì chắc chắn bộ chăn satin sẽ là lựa chọn hàng đầu và tốt nhất.

Chăn satin được xem là một trong những loại chăn ga gối cao cấp nhất hiện nay 

3. Chăn lụa đũi

Chăn lụa đũi là một trong những vật liệu chăn ga gối đặc biệt được lấy từ tự nhiên. Tất nhiên, đây không phải là loại vải lanh như nhiều người vẫn thường nghĩ. Trên thực tế, chăn lụa đũi là sản phẩm dệt từ những sợi tơ thô của tơ tằm, tương tự như lụa tơ tằm. Duy nhất chỉ có một điểm khác biệt, đó là sợi đũi sẽ to và nhăn hơn nhiều so với các loại vải khác. Chất lượng đũi tơ tằm phụ thuộc rất nhiều vào sợi dệt. Sợi càng dài, mật độ càng dày và dệt càng khít thì chất lượng càng cao. Đây là một mẹo mà các bạn nên ghi nhớ khi lựa chọn đũi, tức là phải chọn loại vải dày, dệt khít nhau để đảm bảo tính bền bỉ.

So với lụa linen (lụa lanh) thì vải đũi có phần không bền bằng. Tuy nhiên, đũi tơ tằm lại mang đến cho người dùng cảm giác mềm mại, mượt mà hơn. Chăn lụa đũi là sự kết hợp hoàn hảo giữa đặc biệt và sang trọng, giúp làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian sống của bạn.

 

4. Một số tiêu chí chọn chăn lụa mà bạn chưa biết

Khi lựa chọn bộ chăn ga gối, cần quan tâm đến một số tiêu chí sau để đảm bảo chất lượng và sự hài lòng:

a) Tiêu chí khí hậu

Là yếu tố tiên quyết cần được chú ý. Chăn ga gối được sản xuất dành cho mùa hè và mùa đông nên bạn không thể sử dụng bộ sản phẩm dành cho mùa hè trong mùa đông và ngược lại. Hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện thời tiết để tận dụng hết khả năng của chúng.

b) Tiêu chí màu sắc, họa tiết

Trên thực tế, có nhiều người sử dụng chăn ga gối để trang trí cho không gian ngủ. Những bộ chăn có họa tiết và màu sắc phù hợp với sở thích mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái hơn.

Một số tiêu chí chọn chăn lụa có thể bạn chưa biết

c) Tiêu chí độ tuổi

Khi chọn mua chăn ga gối, độ tuổi người sử dụng cũng là yếu tố đáng được xem xét. Bởi lẽ, sở thích về màu sắc và họa tiết của mỗi độ tuổi sẽ có sự phân hóa rõ rệt.

  • Trẻ em thường thích những họa tiết hoạt hình vui nhộn, màu sắc sặc sỡ
  • Giới trẻ ưa thích gam màu tươi sáng, trẻ trung, năng động và lãng mạn.
  • Người già thường có xu hướng chọn các gam màu trầm, tối và họa tiết nhẹ nhàng, thanh lịch.

d) Tiêu chí phong thủy

Phong thủy là yếu tố nhiều gia đình quan tâm khi mua sắm chăn ga gối. Họ tin rằng màu sắc hợp phong thủy mang lại may mắn cho sức khỏe cũng như đời sống hôn nhân.

  • Người mệnh Kim: nên chọn màu trắng hoặc các màu tạo cảm giác ánh sáng, ví dụ như màu vàng, màu kem hoặc màu bạc.
  • Người mệnh Mộc: nên chọn các gam màu xanh lá, xanh da trời, xanh nước biển hoặc màu nâu sáng.
  • Người mệnh Thủy: có thể chọn màu đen, trắng, xanh nước biển, xanh da trời hoặc các gam màu tối.
  • Người mệnh Hỏa: nên chọn các gam màu nóng như đỏ, cam, hồng hoặc tím.
  • Người mệnh Thổ: nên chọn màu vàng, vàng đất, đỏ hoặc hồng.

Việc lựa chọn màu sắc phù hợp với phong thủy giúp tăng thêm sự hài hòa và cân bằng trong không gian ngủ của mỗi gia đình.

5. Kết luận

Chọn bộ chăn ga gối phù hợp với túi tiền và đảm bảo chất lượng là điều quan trọng. Sản phẩm có giá dao động từ vài trăm nghìn đến vài chục triệu, tùy thuộc vào khả năng chi trả. Do đó, cần xem xét khả năng tài chính trước khi ra quyết định mua. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, nên lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu uy tín. Sản phẩm của họ đã được kiểm tra và đánh giá chất lượng cao. Điều này đảm bảo sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

Xem thêm: Mách bạn cách chọn ga giường đẹp – chuẩn

Xem thêm: Khi lụa tơ tằm phai màu cần làm gì?

LEVU – YOU DESERVE IT ALL | ĐẲNG CẤP NGƯỜI SỞ HỮU

Leave your thought here

Your email address will not be published.