Tại sao người lớn tuổi nên sử dụng chăn ga lụa tơ tằm?

Tại sao người lớn tuổi nên sử dụng chăn ga lụa tơ tằm? Người lớn tuổi có nên sử dụng chăn ga lụa tơ tằm? Lý do nên chọn chăn ga tơ tằm cho người lớn tuổi?

Tuổi tác là hành trang của cuộc sống. Khi lớn tuổi, sức khỏe suy giảm, cha mẹ rất hay gặp các sự cố về giấc ngủ như khó ngủ, mất ngủ. Vì vậy lựa chọn chăn ga thoải mái, nhẹ nhàng nhưng đủ ấm là việc rất đáng lưu tâm. Chăn ga từ lụa tơ tằm chính là lựa chọn hàng đầu. Chăn tơ tằm 100% từ thiên nhiên không chỉ là một sản phẩm. Nó là biểu tượng của sự quan tâm, tận tâm và tôn trọng đối với sức khỏe của cha mẹ. Dưới đây là một số lý do Levusilk đưa ra, cùng tìm hiểu nhé

Chăn ga gối tơ tằm Levusilk

Lý do 1: Lụa có chất liệu mềm mại và nhẹ nhàng:

Nhắc đến lụa là liên tưởng đến hình ảnh của sự dịu dàng mềm mại. Chăn lụa tơ tằm vì thế sẽ có bề mặt mềm mại, cộng thêm sự nhẹ nhàng sẽ cha mẹ dễ dàng đi vào giấc ngủ. Hơn nữa, đối với người già, chăn nhẹ để giảm áp lực lên cơ xương và da. Chăn mỏng nhẹ còn giúp tạo cảm giác thoải mái khi nằm xuống.

Lý do 2: Lụa không gây kích ứng cho da:

Làn da của người lớn tuổi cũng rất nhạy cảm. Da bị lão hóa nên rất dễ gặp vấn đền về da như khô da, ngứa da. Các chất liệu vải thô, ráp có thể làm tình trạng da trở nặng. Tuy nhiên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tặng chăn lụa cho cha mẹ vì: Lụa tơ tằm từ kén tằm tự nhiên, giữ ẩm cho da. Ngoài ra, chất liệu lụa ít gây kích ứng cho da, phù hợp cho làn da nhạy cảm của người già.

Chăn ga cần có chất liệu phù hợp, đảm bảo sự mềm mại cho người lớn tuổi
Lụa không gây kích ứng cho da

Hơn nữa lụa tơ tằm ít tạo ra tĩnh điện. Sẽ làm giảm khả năng kích thích da và tóc. Điều này giúp người lớn tuổi tránh được những tình trạng khó chịu khi tiếp xúc với tĩnh điện. Đặc biệt là trong mùa đông khô hanh đang tới.

Lý do 3: Lụa dễ chăm sóc và giữ gìn:

Chăn dày, nặng cha mẹ rất khó có thể chăm sóc cũng như giặt giũ. Chúng quá to và nặng để có thể giặt tay hoặc giặt máy. Nhưng bạn lại lo lắng dùng chăn lụa khó vệ sinh? Bạn hoàn toàn yên tâm nhé: Chăn lụa tơ tằm rất dễ chăm sóc và giữ gìn. Nó có thể được giặt bằng máy giặt và duy trì độ bền lâu dài mà không cần nhiều công đoạn chăm sóc phức tạp.

Lụa có thể giặt bằng máy giặt và duy trì độ bền lâu dài mà không cần nhiều công đoạn chăm sóc phức tạp.

Lý do 4: Lụa – Thể hiện sự Yêu thương:

Tặng chăn lụa tơ tăm không chỉ là một hành động quà tặng thông thường. Đây còn là biểu hiện tuyệt vời của tình yêu thương và sự quan tâm đặc biệt đối với cha mẹ của mình. Lụa tơ tăm giữ ấm tốt và tạo cảm giác ấm áp khi sử dụng. Việc tặng một chiếc chăn tơ tằm như vậy sẽ là một biểu tượng của sự ấm áp. Là một cách tuyệt vời để bạn thể hiện tình cảm yêu thương và sự chăm sóc dành cho cha mẹ

Kết luận: Khi lựa chọn tặng cha mẹ một chiếc chăn lụa tơ tằm đó không chỉ là một sản phẩm. Chúng còn là một biểu tượng của tình yêu, sự quan tâm và sự ấm áp mà bạn muốn chia sẻ với cha mẹ của mình.

____________________________________________

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay muốn biết thêm thông tin về sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi. LevuSilk sẽ luôn hỗ trợ bạn!

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI LEVU

LEVU – YOU DESERVE IT ALL | ĐẲNG CẤP NGƯỜI SỞ HỮU

 

Leave your thought here

Your email address will not be published.