Chăn Ga Gối Tơ Tằm Có Thật Sự Tốt Cho Bé?

Dùng Chăn Ga Gối Tơ Tằm Có Thật Sự Tốt Cho Bé?

Các thiên thần nhí luôn dành được sự quan tâm đặc biệt từ các bậc phụ huynh. Từ miếng ăn giác ngủ làm sao để tốt nhất luôn là nỗi lo với cha mẹ. Dùng chăn gì con dễ chịu? Dùng chăn gì mỏng nhẹ với con? Chăn gì không cọ xát vào da con? Chăn gì êm ái không kích ứng? Vậy Chăn ga gối bằng tơ tằm có thực sự tốt cho giấc ngủ của bé hay không? Chắc chắn rằng có rất nhiều cha mẹ khi có nhu cầu mua chăn ga cho bé sẽ băn khoăn rất nhiều. Nếu cũng đang tìm hiểu về sản phẩm bảo vệ giấc ngủ của con, hãy cùng Levusilk tìm hiểu nhé!

Chăn ga gối tơ tằm Có tốt cho giấc ngủ của bé?

Lụa tơ tằm luôn đứng đầu danh sách chất liệu an toàn cho trẻ nhỏ. Chăn lụa được nhiều cha mẹ yêu thích và chọn lựa. Mặc dù chăn tơ tằm có mức giá cao nhưng vẫn luôn là dòng chăn bán chạy nhất dành cho bé. Vậy thực sự thì chăn lụa tơ tằm có tốt cho bé hay không?

Chăn lụa tơ tằm Levu cho bé
Chăn lụa tơ tằm Levu cho bé

Chăn lụa tơ tằm giúp bé dễ đi vào giấc ngủ, bé ngủ ngon hơn

Giấc ngủ rất quan trọng với mỗi người. Với các bé giấc ngủ không chỉ là nguồn năng lượng cho bé. Mà khi ngủ bé sẽ phát triển thể chất, chiều cao. Giấc ngủ vô cùng quan trọng trong sự phát triển của trẻ. Sử dụng bộ chăn lụa mềm mại, mỏng nhẹ, không gây khó chịu sẽ giúp bé dễ đi vào giấc ngủ hơn. Nếu bé ngủ có lăn lộn hay nằm đè lên chăn cũng không ảnh hưởng đến bé. Hơn nữa nhờ khả năng giữ ấm tốt và thoáng khí cha mẹ hoàn toàn yên tâm tránh được tình trạng bé đắp chăn kín đầu bị ngạt. Tránh được nỗi lo lớn nhất khi cha mẹ định cho bé ngủ riêng. Có thể gọi chăn tơ tằm là trợ thủ đắc lực của cha mẹ cho giấc ngủ của con yêu.

Chăn ga tơ tằm có khả năng kháng khuẩn, bụi cao

Các bé nhỏ rất dễ bị ốm vặt do hệ hô hấp trên chưa ổn định. Các con thường gặp các vấn đề về sức khỏe ở độ tuổi từ sơ sinh đến 7 tuổi như: Viêm mũi, viêm phế quản, viêm viêm phổi, vvv….Bé cần tránh các tác nhân gây hại như vi khuẩn, khói bụi bụi vải để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy các bậc cha mẹ luôn đau đáu tìm các sản phẩm có tính kháng khuẩn cao. Tơ tằm là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên từ kén tằm. Với quá trình nhả kén từ chính con tằm ăn dâu. Tơ tầm tự nhiên thường chứa một số hợp chất có khả năng kháng khuẩn tốt.Từ đó giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và một số vi sinh vật khác. Khi sử dụng chăn tơ tằm sẽ cả khả năng chống nấm mốc nữa đó.

Lụa tơ tằm mềm mịn như da em bé
Lụa tơ tằm mềm mịn như da em bé

 

Bộ chăn ga gối tơ tằm bảo vệ da bé

Tại sao lại nói vậy? Vì sợi tơ mỏng manh và mềm mịn như làn da của bé vậy – sự mềm mịn mà không có bất cứ loại vải nào có được.

Chăn tơ tằm chất lượng, an toàn cho bé. Khi da bé tiếp xúc vào bề mặt chăn cha mẹ cũng không còn lo lắng chăn sẽ cọ xát hay làm tổn thương bé nữa. Đây chắc chắn là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong việc bảo vệ sức khỏe con yêu

Hơn nữa  chăn lụa có thể giúp cho làn da được cấp ẩm nữa đó. Vì chúng hoàn toàn tự nhiên và không hề nhuộm hóa chất. Cũng không gây kích ứng cho làn da da. Phù hợp với tất cả mọi người cho dù có làn da nhạy cảm ra sao.

Hướng dẫn Cha mẹ Cách giặt và bảo quản chăn ga tơ tằm của bé

Như vậy cha mẹ đã phần nào hiểu được công dụng của chăn tơ tằm với giấc ngủ và sức khẻ của bé rồi. Vậy thì tiếp tục cùng tìm hiểu về cách giặt và bảo quản chăn cho bé yêu nhé. Tơ tằm là chất liệu cao cấp nên cha mẹ cần chú ý 1 chút về cách giặt nhé. Giúp giữ được độ bóng nguyên bản, vẻ bền đẹp từ lụa tơ tằm.

Bộ chăn tơ tằm nhỏ xinh cho giường bé yêu
Bộ chăn tơ tằm nhỏ xinh cho giường bé yêu
  • Với ruột tơ tằm thường sau khi dùng 3 tháng chúng ta mang đi phơi nắng khoảng 15 phút. Bởi vì sợi tơ tằm có tính kháng khuẩn cao 99% .
  • Với vỏ gối và chăn lụa sau khi dùng khoảng 3 tháng thì giặt một lần. Nhưng vì tơ tằm kháng khuẩn nên sẽ không lưu mùi đồng thời khó bám bụi. 
  • Khi giặt chúng ý không được ngâm mà phải giặt liền. Đồng thời cũng cần giặt nhẹ tay và dùng sữa tắm, dầu gội giặt và xả lại cùng nước sạch khoảng 3 phút. Đặc biệt chú ý nói không với chất tẩy, bột giặt vì làm mất đi độ bóng cũng như độ mềm mại của lụa.
  • Khi phơi chăn tơ tằm cần phơi ở vị trí râm mát và cần tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Như vậy mới giúp cho vải không bị ngả màu. Còn khi ủi chăn chúng ta nên để mức nhiệt chỉ dành cho vải cotton để giúp lụa được thẳng, mượt và bóng.

Lời kết

Giờ thì cha mẹ chắc chắn đã có lựa chọn của riêng mình. Cha mẹ chắc chắn đã chọn được chăn ga gối bằng tơ tằm cho bé rồi đúng không nào? Mọi câu hỏi hay thắc mắc cần mua chăn lụa tơ tằm cho bé – Cha mẹ vui lòng liên hệ Levusilk chúng tôi sẽ giải đáp tận tình nhất ạ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI LEVU

LEVU – YOU DESERVE IT ALL | ĐẲNG CẤP NGƯỜI SỞ HỮU

Leave your thought here

Your email address will not be published.