Những điều cần tránh khi giặt ga giường

Những điều cần tránh khi giặt ga giường. Các cụ ta có câu: Nhà sạch thì mát bát sạch ngon cơm. Và với phòng ngủ cũng vậy, chăn ga gối phải sạch sẽ bạn mới sở hữu được giấc ngủ ngon . Trong không gian phòng ngủ, ga trải giường là vật dụng không thể thiếu. Chúng không chỉ góp phần bảo vệ đệm mà còn giúp trang trí cho phòng ngủ thêm xinh đẹp.  Chăn ga sạch mang lại thoải mái và giúp giấc ngủ sâu hơn giúp tinh thần bạn thoải mái hơn vào hôm sau.

Ga giường tưởng nhỏ bé mà rất nhiều bạn đang mắc sai lầm nhỏ khiến giấc ngủ này trở nên mệt mỏi hơn. Dưới đây là một số lỗi phổ biến mà bạn có thể gặp khi vệ sinh ga trải giường. Đồng thời Levu gợi ý 1 số cách giúp bạn duy trì không gian ngủ của mình một cách hoàn hảo nhất

1, Không giặt ga trải giường thường xuyên

Nhiều người thường không biết rằng những chiếc ga trải giường rất nhiều vi khuẩn. Thậm chí còn bẩn hơn nhiều so với quần áo bẩn treo/ mặc lâu ngày không giặt. Mỗi đêm khi bạn nằm trên giường, cơ thể bạn tạo ra mồ hôi và tế bào da chết. Đó chính là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển và gây hại cho bạn. Nếu hăn ga không được giặt thường xuyên, vi khuẩn sẽ tích tụ và chiếc giường thân yêu sẽ trở thành 1 ổ vi khuẩn đó!

Vì vậy, để duy trì sức khỏe và tạo ra một môi trường ngủ tốt. Bạn nên giặt ga trải giường định kỳ. Ítt nhất là mỗi 1-2 tuần. Điều này giúp loại bỏ vi khuẩn. Và bảo quản chất liệu/sợi vải. Chúng tạo điều kiện cho giấc ngủ cuả bạn được trọn vẹn và thoải mái nhất

Cách giặt ga trải giường cùng Levusilk
Cách giặt ga trải giường cùng Levusilk

2. Không chú ý đến các vết bẩn khi giặt ga

Những bộ ga dùng lâu ngày thường xuất hiện các vết ố bẩn như vết nấm mốc. Nếu không chú ý đến vết bẩn khi giặt, chúng có thể không được loại bỏ hoàn toàn. Các vết bẩn nếu bị bỏ qua có thể làm giảm tính thẩm mỹ của ga trải giường. Làm mất đi vẻ đẹp và sự sạch sẽ. Hơn nữa vi khuẩn cũ còn lại phát triển mạnh mẽ hơn.

Vết bẩn cũ còn có thể làm giảm độ bền của vải. Nếu để lâu, chúng có thể gây tổn thương cho sợi vải và làm giảm tuổi thọ của ga trải giường.

Chính vì thế, khi ga bị bẩn bạn nên tham khảo những cách khác nhau để vệ sinh đúng phương pháp nhất. Có như thế chúng mới giữ được độ sạch sẽ và nét đẹp ban đầu.

 

3. Một số kinh nghiệm giặt ga đúng cách nên biết

Phân loại trước khi giặt

Công việc này có thể tốn khá nhiều thời gian trong ngày của bạn song nhiều người thường bỏ qua. Song để tốt nhất cho tuổi thọ và màu sắc của sản phẩm bạn nên phân loại riêng những chiếc ga trải giường với nhau và quần áo riêng để tranh lẫn màu khi giặt.

Đọc kĩ hướng dẫn giặt

Nên chú ý đến loại vải và nhiệt độc ần đạt khi tiến hành trải giường. Một số loại vải không thích hợp với nhiệt độ caop song một số loại vải lại không thể giặt ở nhiệt độ thường. Chính vì thế cần tìm hiểu kỹ thông tin của những loại vải khác nhau để có thể vệ sinh chúng đúng cách và bảo vệ sản phẩm trong suốt quá trình vệ sinh.

Nên kiểm tra chăn ga thường xuyên
Nên kiểm tra chăn ga thường xuyên

Chọn loại bột giặt và tẩy phù hợp

Tránh trường hợp sử dụng chất tẩy quá mạnh vì quá trình này có thể làm mờ đi những họa tiết trên các ga trải giường cũng như tác động đến tuổi thọ của sản phẩm. Và điều cuối cùng là chú ý vệ sinh thường xuyên để có thể đảm bảo ga trải giường tránh được những vết bẩn hoặc vết nấm mốc thường thấy.

Hy vọng với những thông tin ít ỏi này bạn có thể vệ sinh đúng cách cũng như duy trì độ bền đẹp của ga trải giường.

————————————-

Hãy trải nghiệm vẻ đẹp và sự tinh tế của vải lụa tơ tằm Levusilk, và bạn sẽ không hối hận về sự lựa chọn của mình!

Xem thêm:  Ngủ ngon nhờ chăn ga gối lụa tơ tằm
???? Fanpage: Chăn lụa cao cấp – LevuSilk
???? Fanpage: Lụa tơ tằm Levusilk

☎️ Hotline 24/7: 094 886 0135
???? Email công ty: levu@levusilk.com
???? CSKH: hotro@levusilk.com
???? Trụ sở công ty: Hạ Trạo – Ninh Thắng – Hoa Lư – Ninh Bình

Leave your thought here

Your email address will not be published.