Xu hướng mới khi thiết kế thời trang lụa tơ tằm

Chất liệu tự nhiên đang trở thành một xu hướng may mặc nổi bật hiện nay. Không chỉ bởi vẻ đẹp tinh tế và sang trọng mà nó mang lại. Mà còn do những lợi ích vượt trội từ chất liệu này. Vải tơ tằm luôn đứng đầu trong danh sách các loại vải tự nhiên tốt nhất. Các nhà thiết kế thời trang và người tiêu dùng đều đánh giá cao tơ tằm. Khiến nó gày càng trở thành một chọn lựa phổ biến trong thế giới thời trang. Vi vậy cũng có rất nhiều xu hướng thiết kế mới. Cùng Levu tìm hiểu bạn nhé.

Quá trình tạo sợi lụa

Xu hướng 1: Sử dụng hoạ tiết đa dạng và phong phú trên trang phục

Xu hướng sử dụng những hình ảnh gần gũi ứng dụng vào thời trang không còn quá xa lạ. Nhưng với một chất liệu như lụa tơ tằm thì thật sự khá mới. Sử dụng hoạ tiết đa dạng và phong phú trên trang phục là một trong những xu hướng được hướng tới. Các hoạ tiết như hoa văn, họa tiết trừu tượng gợi lại các hình ảnh quen thuộc như con cá, mây, ruộng lúa…đều được sử dụng một cách tinh tế. Để tạo nên sự độc đáo và nổi bật cho trang phục.

Có thể là hình ảnh về ren
Họa tiết ren tinh tế

Xu hướng 2: Thiết kế đa dạng kiểu dáng và phong cách để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Thiết kế đa dạng kiểu dáng và phong cách là một trong những yếu tố quan trọng trong việc phát triển thời trang lụa tơ tằm cao cấp. Những mẫu trang phục từ váy dài đến đầm ngắn. Từ áo kiểu đến áo khoác, từ trang phục dạ hội đến trang phục công sở đều được thiết kế đa dạng và độc đáo. Những thiết kế này giúp phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đáp ứng nhu cầu sử dụng trang phục lụa tơ tằm trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

 

Xu hướng 3: Thân thiện an toàn với môi trường

Hiện nay các ngành công nghệ dệt nhuộm vải rất hại môi trường. Các hóa chất nhuộm và chất thải ra môi trường đang phá hủy hệ sinh thái.Việc sử dụng nguyên liệu lụa tơ tằm được sản xuất một cách bền vững và có tác động ít đến môi trường. Thiết kế thời trang ngày càng chú trọng đến việc giảm lượng chất thải và sử dụng nguyên liệu tái chế.

Xu hướng 4: Chú trọng đến từng chi tiết khâu tay thêu tay

Có thể là hình ảnh về 2 người
Từng đường kim mũi chỉ luôn tỉ mỉ chi tiết

Những máy móc công nghệ quá nhiều khiến khách hàng nhàm chán. Những chi tiết từ thủ công luôn được đánh giá cao. Tại Levu từng đường kim mũi chỉ đều được chăm chút. Nó chính là tình yêu, là sự thổi hồn nghệ thuật vào vải lụa của các nghệ nhân. Thiết kế tập trung vào các chi tiết tinh tế. Nhưng nét khâu tay chính xác để tôn lên độ sang trọng và đẳng cấp của sản phẩm lụa tơ tằm.

Xem thêm: Lựa chọn chăn gì cho trẻ sơ sinh?

——————————————

☎️ Hotline 24/7: 094 886 0135
???? Email công ty: levu@levusilk.com
???? Trụ sở công ty: Hạ Trạo – Ninh Thắng – Hoa Lư – Ninh Bình
???? Bản đồ google map: https://goo.gl/maps/uYvJz4GtJVjSL8399

Leave your thought here

Your email address will not be published.