Món Quà 1/6 Siêu Hấp Dẫn Từ Levusilk Dành Cho Bé Yêu

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là dịp đặc biệt để các bậc phụ huynh thể hiện tình yêu thương và sự quan tâm đặc biệt đến các bé yêu. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để tặng những món quà ý nghĩa, giúp bé cảm nhận được sự ấm áp và tình cảm gia đình. Trong số các lựa chọn quà tặng, chăn lụa tơ tằm từ Levusilk nổi bật như một lựa chọn hoàn hảo, không chỉ bởi chất lượng vượt trội mà còn bởi những ưu đãi hấp dẫn mà Levusilk dành tặng cho khách hàng.

1. Tại Sao Chăn Lụa Tơ Tằm Là Món Quà Hoàn Hảo Cho Bé Yêu?

1.1. Chất Liệu Tự Nhiên, An Toàn Tuyệt Đối

Lụa tơ tằm là chất liệu hoàn toàn từ tự nhiên, không chứa các chất hóa học độc hại, đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Chất liệu này giúp bé cảm thấy dễ chịu, không gây kích ứng da, mang lại giấc ngủ ngon lành.

Chăn lụa mềm mịn vỗ về làn da của con yêu
Chăn lụa mềm mịn vỗ về làn da của con yêu

1.2. Mềm Mại Và Thoáng Khí

Chăn lụa tơ tằm có độ mềm mại vượt trội, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, không gây áp lực lên cơ thể bé. Khả năng thoáng khí tốt giúp điều chỉnh nhiệt độ cơ thể, giữ cho bé luôn thoải mái, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

1.3. Độ Bền Cao

Chăn lụa tơ tằm có độ bền cao, giữ được độ mềm mại và màu sắc lâu dài qua nhiều lần giặt. Điều này đảm bảo rằng món quà của bạn sẽ trở thành người bạn đồng hành lâu dài của bé trong những giấc ngủ ngon.

2. Những Mẫu Chăn Lụa Tơ Tằm Siêu Dễ Thương Từ Levusilk

Levusilk mang đến những mẫu chăn lụa tơ tằm với thiết kế dễ thương, phù hợp với sở thích của các bé. Những họa tiết ngộ nghĩnh, màu sắc tươi sáng không chỉ làm đẹp không gian phòng ngủ mà còn kích thích trí tưởng tượng phong phú của bé.

Chăn lụa baby siêu dễ thương cho bé
Chăn lụa baby siêu dễ thương dành cho bé yêu 

Tham khảo thêm thông tin tại Đây

3. Ưu Đãi Đặc Biệt Nhân Ngày 1/6 dành cho bé yêu nhà Levusilk

Nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Levusilk mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn để tri ân các khách hàng nhí

3.1. Giảm Giá Đặc Biệt

Levusilk áp dụng giảm giá trực tiếp 10% trên giá bán của các mẫu chăn lụa tơ tằm dành cho trẻ em. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn sở hữu những sản phẩm chất lượng cao với mức giá ưu đãi. Những sản phẩm an toàn và lành tính cho da em bé

3.2. Tặng Kèm Quà Tặng Dễ Thương

Khi mua chăn lụa tơ tằm cho bé tại Levusilk trong dịp này, bạn sẽ nhận được những món quà tặng kèm siêu dễ thương và hữu ích cho bé đó nha:

▪️Tặng ngay 01 khăn tam giác lụa trị giá 200k cho đơn 1-5 triệu.
▪️ Tặng ngay 01 gối lụa baby trơn, ruột bông tơ tằm, size 30*40 trị giá 1790k cho đơn 10-15 triệu.
▪️ Tặng ngay 01 chăn baby, ruột bông gòn, size 120*140 trị giá 2050k cho đơn 15-20 triệu.
▪️ Tặng ngay 02 gối lụa trơn, ruột bông tơ tằm, size 30*40 trị giá 2980k cho đơn 20-30 triệu.
▪️ Tặng ngay 01 chăn baby, ruột bông tơ tằm, size 120*140 , miễn phí thêu 1 hình dễ thương ở góc chăn, trị giá 3990k cho đơn trên 30 triệu
ĐẶC BIỆT, Levusilk miễn phí thêu tên bé cho tất cả các phần quà nếu ba mẹ có nhu cầu.

3.3. Dịch Vụ Gói Quà Miễn Phí

Levusilk cung cấp dịch vụ gói quà miễn phí, giúp bạn có ngay một món quà hoàn hảo và đẹp mắt dành tặng bé yêu mà không cần tốn thêm thời gian và công sức.

4. Vì Sao Chọn Cha Mẹ Nên Lựa Chọn Levusilk?

4.1. Chất Lượng Uy Tín

Levusilk là thương hiệu uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm từ lụa tơ tằm cao cấp. Mỗi sản phẩm đều được sản xuất với quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

4.2. Thiết Kế Đa Dạng

Levusilk luôn cập nhật những thiết kế mới, đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Phù hợp với sở thích và nhu cầu của mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em. Với các họa tiết siêu yêu như hình lợn con, quả dưa, cá voi nhỏ… Chắc chắn các con sẽ thích mê.

4.4. Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tận Tình

Levusilk cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để bạn có thể chọn được món quà ưng ý nhất.

Levusilk luôn dành cho bé những sự êm dịu nhất
Levusilk luôn dành cho bé những sự êm dịu nhất

5. Kết Luận

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là dịp đặc biệt để bạn thể hiện tình yêu thương dành cho bé yêu bằng những món quà ý nghĩa. Chăn lụa tơ tằm từ Levusilk không chỉ mang lại sự thoải mái, dễ chịu. Mà còn giúp bé có những giấc ngủ ngon và sâu hơn. Hãy đến Levusilk để lựa chọn những mẫu chăn lụa tơ tằm đẹp nhất và nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ này!

————————————————————–

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI LEVU
LEVUSILK – ĐẲNG CẤP NGƯỜI SỞ HỮU
☎️ Hotline 24/7: 094 886 0135
📧 Email công ty: levu@levusilk.com
📧 CSKH: hotro@levusilk.com
🏡 Trụ sở công ty: Hạ Trạo – Ninh Thắng – Hoa Lư – Ninh Bình
🏡 Bản đồ google map: https://goo.gl/maps/uYvJz4GtJVjSL8399
🏡 Fanpage: Chăn tơ tằm thủ công cao cấp – Levu bedding
🏡 Youtube: Levusilk – Chăn lụa tơ tằm

Leave your thought here

Your email address will not be published.