Những điều cha mẹ cần nhớ khi chọn mua chăn ga gối cho bé trai P2

Cha mẹ có khi nào bị phân vân khi chọn chăn ga gối cho bé trai không? Việc chọn lựa chăn ga gối cho bé trai là một phần quan trọng đối với các bậc phụ huynh. Đòi hỏi phải tìm hiểu kỹ càng về mong muốn và nhu cầu của con. Dưới đây là một số lưu ý mà bố mẹ nên chú ý để chọn được bộ sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu của mình.

2. Levusilk mách bạn cách mua chăn ga gối cho bé trai theo độ tuổi

2.1. Bé trai trong độ tuổi từ 5 – 8 tuổi

Ở độ tuổi từ 5-8, các bé trai bắt đầu tìm hiểu về cuộc sống, thích khám phá môi trường xung quanh với trí tưởng tượng phong phú, và thường có sự tò mò sâu sắc hơn. Đây cũng là thời kỳ mà hệ xương của bé phát triển mạnh mẽ, khiến cho bé trở nên cao lớn hơn rõ rệt so với giai đoạn từ 3-4 tuổi.

Do vậy, khi mua chăn ga gối cho bé trai ở độ tuổi này, cha mẹ cần ưu tiên các sản phẩm có họa tiết dễ thương, màu sắc sặc sỡ để kích thích trí tưởng tượng của con. Các bộ chăn ga gối với hình ảnh siêu anh hùng, các loại xe cộ, thế giới động vật hay bóng đá sẽ khiến cho các bé cảm thấy vô cùng thích thú.

Ngoài yếu tố thiết kế, cha mẹ cũng cần chú ý đến việc chọn chất liệu chăn ga gối mềm mại, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt vì ở độ tuổi này, con trẻ thường rất năng động, ham chơi, dẫn đến việc toát mồ hôi nhiều.

Levusilk mách bạn cách mua chăn ga gối cho bé trai theo độ tuổi
Levusilk mách bạn cách mua chăn ga gối cho bé trai theo độ tuổi

2.2. Bé trai từ 9 đến 12 tuổi

Đây là thời kỳ đầu dậy thì của con trai, khi mà cơ thể của con trải qua nhiều biến đổi về cả thể chất lẫn tâm sinh lý. Con trẻ ít phụ thuộc vào cha mẹ hơn và tự chủ tìm hiểu về mọi thứ xung quanh.

Do đó, việc chọn lựa chăn ga gối đệm cho bé trai ở độ tuổi này cần ưu tiên sự tinh tế, hoặc các họa tiết đơn giản hoặc liên quan đến các lĩnh vực mà con đang quan tâm, như vũ trụ, máy bay hay phim truyện.

Cha mẹ nên lựa chọn chất liệu cotton hoặc cotton lụa vì chúng thường mang lại cảm giác mát mẻ, thông thoáng, và kích thước rộng rãi giúp cho việc nghỉ ngơi của con trở nên thoải mái hơn.

2.3. Bé trai từ 13 đến 15 tuổi

Ở giai đoạn này, trẻ đã bước vào thời kỳ dậy thì, và hầu hết các bé trai đã phát triển chiều cao cũng như cân nặng tương tự như người trưởng thành. Trẻ đã hình thành quan điểm riêng về thế giới và gu thẩm mỹ, cùng với đó, trẻ cũng thích tự do lựa chọn trang phục và đồ dùng cá nhân.

Do đó, nếu cha mẹ muốn mua chăn ga gối đệm cho bé trai, hãy tham khảo ý kiến của con, hoặc quan tâm đến nhu cầu và sở thích của con. Chọn lựa chăn ga gối đệm có màu sắc trung tính, hoặc họa tiết kẻ sọc đơn giản cho bé trai từ 13-15 tuổi.

Nếu cha mẹ tự lựa chọn chăn ga gối cho con thì hãy quan tâm đến sự phù hợp với vóc dáng của con. Và thói quen ngủ, màu sắc phù hợp với cách trang trí phòng ngủ và hợp mệnh của con.

3. Tại sao nên chọn chăn ga gối cho bé trai của thương hiệu Levusilk

Chọn chăn ga gối cho trẻ em của thương hiệu lụa tơ tằm Levusilk mang lại nhiều lợi ích đáng kể:

3.1. Chất lượng vượt trội:

Levusilk là một thương hiệu uy tín với cam kết về chất lượng sản phẩm. Chăn ga gối được sản xuất từ lụa tơ tằm tự nhiên cao cấp. Mang lại cảm giác mềm mại và thoải mái cho bé.

Tại sao nên chọn chăn ga gối cho bé trai của thương hiệu Levusilk
Tại sao nên chọn chăn ga gối cho bé trai của thương hiệu Levusilk

3.2. Sự thoáng khí và hút ẩm tốt:

Lụa tơ tằm có khả năng thoáng khí tốt và hút ẩm mồ hôi hiệu quả. Giúp điều chỉnh nhiệt độ cơ thể của trẻ và giữ cho làn da luôn khô ráo và thoải mái.

3.3. An toàn cho làn da nhạy cảm:

Chất liệu tự nhiên của lụa tơ tằm không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của trẻ em, đảm bảo an toàn và thoải mái khi sử dụng.

3.4. Thân thiện với môi trường:

Levusilk cam kết sử dụng nguyên liệu tự nhiên và quy trình sản xuất thân thiện với môi trường. Giúp giảm thiểu tác động xấu đối với hệ sinh thái.

3.5. Đa dạng về màu sắc và kiểu dáng:

Thương hiệu Levusilk cung cấp các sản phẩm chăn ga gối với nhiều màu sắc và kiểu dáng phong phú. Phù hợp với sở thích và phong cách của mọi gia đình.

3.6. Giấc ngủ sâu và êm đềm:

Nhờ vào chất liệu cao cấp và thiết kế chi tiết cho bé. Chăn ga gối Levusilk giúp bé có giấc ngủ sâu và êm đềm hơn. Tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển và phục hồi của cơ thể trẻ.

Xem thêm: Mẹo nhỏ cần lưu lại khi chọn chăn ga gối cho gia đình

4. Kết luận:

Trên đây là những lưu ý khi mua chăn ga gối cho bé trai. Hy vọng những nội dung trên hữu ích dành cho bạn và có thể giúp bạn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho con của mình.

————————————————————–

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI LEVU
LEVUSILK – ĐẲNG CẤP NGƯỜI SỞ HỮU
☎️ Hotline 24/7: 094 886 0135
📧 Email công ty: levu@levusilk.com
📧 CSKH: hotro@levusilk.com
🏡 Trụ sở công ty: Hạ Trạo – Ninh Thắng – Hoa Lư – Ninh Bình
🏡 Bản đồ google map: https://goo.gl/maps/uYvJz4GtJVjSL8399
🏡 Fanpage: Chăn tơ tằm thủ công cao cấp – Levu bedding
🏡 Youtube: Levusilk – Chăn lụa tơ tằm

Leave your thought here

Your email address will not be published.