Chăn ga gối nệm quận 10 nên mua ở đâu? Phần 1

Chăn ga gối nệm quận 10 nên mua ở đâu? Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp chăn ga gối đệm uy tín nhưng lại không biết nên mua ở đâu. Vì việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua chúng không phải lúc nào cũng dễ dàng. Levusilk là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn nên xem xét. Chất lượng sản phẩm của Levusilk không chỉ được đảm bảo mà còn mang lại sự sang trọng và thoải mái cho không gian nghỉ ngơi của bạn. Nếu bạn đang trong tình trạng như vậy. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé

1. Những lưu ý trước khi mua chăn ga gối đệm

Trước khi quyết định mua chăn ga gối nệm ở đâu có giá tốt và sản phẩm đẹp, bạn cần xem xét một số điều sau để chọn được bộ sản phẩm chất lượng:

1.1.Tìm hiểu thông tin về sản phẩm:

a, Kiểm tra thông tin bao bì sản phẩm

Để chọn được bộ chăn ga gối đệm với chất liệu phù hợp, việc đọc kỹ thông tin trên bao bì sản phẩm là một trong những bí quyết quan trọng. Thông thường, các sản phẩm chất lượng cao sẽ được làm từ tự nhiên hoặc 100% cotton, hoặc ít nhất là 80% tự nhiên và 20% sợi bông.

Vải lụa tơ tằm là một lựa chọn tuyệt vời cho mùa đông với khả năng giữ nhiệt tốt. Bạn có thể sử dụng chất liệu này cho mùa hè vì lụa tơ tằm nổi tiếng cả với khả năng thoáng khí mà ít loại vải nào có được.

Những lưu ý trước khi mua chăn ga gối đệm
Những lưu ý trước khi mua chăn ga gối đệm

b, Kiểm tra mật độ sợi dệt

Ngoài ra, khi chọn chất liệu vải, quan trọng là phải chú ý đến yếu tố sợi dệt và mật độ sợi dệt. Các sản phẩm cao cấp thường có sợi dệt mỏng để mang lại cảm giác mềm mại. Nhưng đồng thời cũng cần có mật độ sợi dệt đủ dày đảm bảo độ bền sau thời gian sử dụng.

Một lưu ý nhỏ cho cho người tiêu dùng là nên sử dụng các sản phẩm chăn ga gối nệm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Để tránh gây kích ứng da trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Chọn chăn ga ngày cưới và 5 tiêu chí cần lưu tâm

1.2. Cách chọn mua chăn ga gối đệm cần lưu tâm:

Khi lựa chọn sản phẩm chăn ga, bạn nên tìm kiếm chất vải trơn tru, mềm mại và ít bị nhàu nát. Hãy ưu tiên các loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Một điểm cộng nữa là nếu có thể, hãy chọn các bộ chăn ga gối nệm có khả năng kháng khuẩn để ngăn chặn bệnh dị ứng do nấm mốc.

a, Cotton Poly (Bông và Polyester):

Kết hợp giữa 90% Cotton và 10% Polyester. Loại vải này mang lại sự mềm mại, mát mẻ và co giãn tốt. Đặc biệt, nhờ vào sự kết hợp với Polyester. Vải ít bị nhàu và nhanh khô, giúp dễ dàng vệ sinh chăn ga.

b, Cotton Lụa (Silk Cotton):

Với Cotton lụa, bạn sẽ trải nghiệm sự hoàn hảo từ sự kết hợp giữa sợi tơ tằm mềm mại và Cotton thiên nhiên. Loại vải này không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mát mẻ. Mà còn tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng ngủ.

Hình ảnh tơ tằm tự nhiên của Levusilk
Hình ảnh tơ tằm tự nhiên của Levusilk

c, Cotton Satin:

Dù là loại vải Cotton, nhưng Satin có sợi rất nhỏ và mật độ dệt dày đặc. Tạo nên cảm giác mềm mại và mịn như lụa. Ngoài ra, Cotton Satin cũng thấm hút mồ hôi cực tốt. Mang lại cảm giác mát mẻ và dễ chịu khi sử dụng.

d, Lụa Tơ Tằm:

Không thể không nhắc đến lụa tơ tằm, một chất liệu cao cấp và sang trọng. Lụa tơ tằm không chỉ mềm mại mà còn có khả năng thấm hút mồ hôi. Và tạo cảm giác mát mẻ vào mùa hè. ạo điểm nhấn sang trọng cho không gian phòng ngủ của bạn.

1.3. Lưu ý khi chọn gối:

Khi chọn gối, bạn nên chú ý đến chất liệu ruột gối. Nên chọn các gối có lõi làm từ bông thiên nhiên. Không nên chọn các gối được làm từ bông nhân tạo hoặc tái chế. Vì sao ư? Vìcác loại bông này không an toàn cho sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu những lựa chọn gối với các tư thế nằm cùng Levusilk nhé

Với những người hay nằm ngửa: Với tư thế nằm này, bạn nên chọn gối nằm dày để nâng đỡ tốt cho phần cổ của bạn. Tránh việc gây áp lực lên cột sống.

Với những người hay nằm nghiêng: Với những ai thích nằm nghiêng, bạn nên chọn cho mình một chiếc gối lớn và cứng. Gối lớn sẽ giúp bạn thu hẹp được khoảng cách giữa vai và tai

Với những ai thích nằm sấp: Bạn nên lựa chọn một loại gối thật mỏng khi nằm sấp. Nó sẽ giúp cho bao tử bạn dễ chịu hơn khi nằm ở tư thế này.

1.4. Cách chọn nệm cho gia đình bạn

Thực tế, không có loại nệm nào được coi là tốt nhất mà chỉ có loại nệm phù hợp nhất với từng người. Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và thói quen ngủ của mỗi người mà sẽ có một loại nệm phù hợp.

a, Người bị đau nhức lưng:

Đối với những người này, nệm có độ cứng vừa phải và không quá lún là lựa chọn tốt. Nệm bông ép hoặc nệm cao su có thể là lựa chọn phù hợp, giúp giữ cho cột sống luôn thẳng và giảm bớt tình trạng đau lưng.

b, Người hay cảm thấy nóng nực hoặc bí bách:

Đối với những người có tình trạng này, nệm lò xo là lựa chọn lý tưởng. Loại nệm này có khả năng thoáng khí tốt và điều chỉnh thân nhiệt, giúp mang lại cảm giác thoải mái khi ngủ.

Sản phẩm từ tơ tằm tự nhiên của Levusilk rất tốt cho sức khỏe, an toàn cho làn da
Sản phẩm từ tơ tằm tự nhiên của Levusilk rất tốt cho sức khỏe, an toàn cho làn da

c, Người hay bị dị ứng:

Các sản phẩm nệm làm từ tự nhiên như nệm cao su thường an toàn và không gây kích ứng cho người dùng, là lựa chọn phù hợp cho những người dễ bị dị ứng.

d, Người hay bị đau xương khớp:

Đối với những người này, nên chọn những tấm nệm êm ái và mềm mại để giảm bớt cơn đau. Nệm cao su thường là một lựa chọn tốt. Đặc biệt vào mùa đông, nệm cao su có thể giúp nhanh chóng làm ấm cơ thể, hạn chế tình trạng đau nhức các khớp do thời tiết lạnh

Xem thêm: Bật mí tính cách thông qua màu sắc chăn ga gối

(còn tiếp….)

————————————————————–

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI LEVU
LEVUSILK – ĐẲNG CẤP NGƯỜI SỞ HỮU
☎️ Hotline 24/7: 094 886 0135
📧 Email công ty: levu@levusilk.com
📧 CSKH: hotro@levusilk.com
🏡 Trụ sở công ty: Hạ Trạo – Ninh Thắng – Hoa Lư – Ninh Bình
🏡 Bản đồ google map: https://goo.gl/maps/uYvJz4GtJVjSL8399
🏡 Fanpage: Chăn tơ tằm thủ công cao cấp – Levu bedding
🏡 Youtube: Levusilk – Chăn lụa tơ

Leave your thought here

Your email address will not be published.