Vì sao nên mua chăn ga gối cho bé gái

Các bậc cha mẹ khi mua chăn ga gối đệm cho bé gái hay bé trai cũng cần lưu tâm một chút. Vì trẻ chưa hoàn thiện hệ miễn dịch nên dễ bị dị ứng. Hiện nay các nhà sản xuất chăn ga gối đệm uy tín luôn chú trọng đến nguyên liệu sản xuất, thiết kế. Để đưa ra những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn cho các bé. Vậy vì sao nên mua chăn ga gối cho bé gái ? Cùng tìm hiểu nhé

1. Lý do nên mua chăn ga gối cho bé gái

a, Bảo vệ làn da nhạy cảm của bé:

Với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ, việc chọn chăn ga gối đệm phù hợp là rất quan trọng. Chăn ga lụa được làm từ chất liệu tự nhiên, mềm mại và không gây kích ứng cho làn da của bé. Điều này giúp tránh được các vấn đề như kích ứng da và mẩn ngứa. Đảm bảo bé gái có giấc ngủ thoải mái và không bị ảnh hưởng bởi các chất gây dị ứng.

b, Đảm bảo sự thoải mái và giấc ngủ chất lượng:

Chăn ga lụa mang lại cảm giác mềm mại và êm ái. Giúp bé gái có giấc ngủ sâu và thoải mái hơn. Chất lượng giấc ngủ tốt là yếu tố quan trọng trong sự phát triển và tinh thần của trẻ nhỏ.

c, Thúc đẩy giấc ngủ ngon:

Chăn ga gối đệm phù hợp sẽ giúp bé gái có giấc ngủ ngon và thoải mái hơn. Chất liệu mềm mại và êm ái sẽ giúp bé cảm thấy thoải mái và dễ dàng chìm vào giấc ngủ.

Vì sao nên mua chăn ga gối cho bé gái
Vì sao nên mua chăn ga gối cho bé gái

d, Tạo không gian riêng cho bé:

Việc sử dụng chăn ga gối đệm riêng cho bé gái sẽ tạo ra một không gian cá nhân và vui chơi riêng biệt cho bé. Điều này giúp bé có cơ hội tự do khám phá và tìm hiểu thế giới xung quanh một cách tự nhiên và thoải mái.

e, Phát triển sở thích và tính độc lập:

Việc có chăn ga gối đệm riêng cho bé gái không chỉ giúp bé cảm thấy thoải mái. Đây là hành động khuyến khích sở thích và tính độc lập từ nhỏ. Bé có cơ hội tự quản lý không gian của mình và phát triển tính tự lập.

Xem thêm: Tìm hiểu cách chọn chăn ga của người miền Bắc

2. Lựa chọn chăn ga gối cho bé gái theo độ tuổi

a. Lựa chọn chăn ga gối cho bé gái lúc mới sinh

Chăn ga dành cho bé mới sinh cần đảm bảo an toàn và thoải mái nhất có thể. Bạn hãy chọn ga trải giường vừa khít với nệm (nên chọn chất liệu cotton chun co giãn là tốt nhất). Bao gồm một tấm lót trơn hay in tùy thích ở trên cùng. Thêm hai hoặc ba lớp chăn lưới (loại chăn được dệt thưa dành riêng cho bé) tùy thuộc vào điều kiện nhiệt độ.

Trong mùa mát, có thể đắp thêm một chiếc chăn dệt kim hay một chiếc chăn nhẹ để giữ ấm vào ban đêm cho bé. Một chiếc túi ngủ để bé không thể hất ra khi ngủ cũng là một lựa chọn khá phổ biến. Tuy nhiên tốt nhất bạn nên dùng túi ngủ với bé đã được vài tháng tuổi. Với túi ngủ, bạn cũng có rất nhiều lựa chọn phù hợp với nhiệt độ của từng mùa.

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại chất liệu chăn ga an toàn, thoải mái nhất là: Lụa và Cotton

Lựa chọn chăn ga gối cho bé gái theo độ tuổi
Lựa chọn chăn ga gối cho bé gái theo độ tuổi

b. Lựa chọn chăn ga gối cho bé khi lớn hơn

Khi bé đã lớn hơn và chuyển sang sử dụng giường lớn hơn, bạn cũng nên thay đổi chăn ga gối phù hợp với giai đoạn này. Hãy thay đổi diện mạo mới cho căn phòng của bé nhé. Dù lớn hơn nhưng bạn vẫn nên lựa chọn những chất liệu An toàn, Thoải mái, Mát mẻ,

Cần xem xét chất liệu của chăn ga để có thể mường tượng nhanh xem các bộ chăn ga mà bạn đang chọn có hòa hợp với thiết kế giường cho bé hay không? Hãy để các bé lớn hơn tham gia vào việc lựa chọn chăn ga.

Chắc chắn bé sẽ rất thích thú được giúp mẹ làm việc này. Nếu bé mê tít một nhân vật hoạt hình nào đó vốn đã là chủ điểm trang trí của cả căn phòng. Đây cũng là một dịp tuyệt vời để chiều chuộng sở thích của bé mà không quá tốn kém. Với vài bộ vỏ chăn gối, và hãy bổ sung thêm các bộ sưu tập chăn ga cho bé vào mùa khuyến mại.

Với những lựa chọn phù hợp và an toàn, bé sẽ có giấc ngủ ngon và thoải mái, giúp phát triển tốt hơn từng ngày

Xem thêm: Tiêu chí để chọn chăn ga gối nệm cao cấp

Kết luận

Với những ưu điểm nổi bật về chất lượng, thiết kế và tiện lợi. Bộ chăn ga lụa tơ tằm Levusilk đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình có công chúa nhỏ

————————————————————–

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI LEVU
LEVUSILK – ĐẲNG CẤP NGƯỜI SỞ HỮU
☎️ Hotline 24/7: 094 886 0135
📧 Email công ty: levu@levusilk.com
📧 CSKH: hotro@levusilk.com
🏡 Trụ sở công ty: Hạ Trạo – Ninh Thắng – Hoa Lư – Ninh Bình
🏡 Bản đồ google map: https://goo.gl/maps/uYvJz4GtJVjSL8399
🏡 Fanpage: Chăn tơ tằm thủ công cao cấp – Levu bedding
🏡 Youtube: Levusilk – Chăn lụa tơ tằm

Leave your thought here

Your email address will not be published.