Những mẫu chăn ga lụa màu hồng được yêu thích nhất tại Levusilk

Hầu hết mỗi cá nhân chúng ta đều sở hữu cho mình một vài tone màu yêu thích. Và màu sắc tương ứng cho khía cạnh khác nhau trong tính cách con người. Sắc màu chăn, ga, gối, nệm nói gì về tính cách của bạn đó. Màu hồng tượng trưng cho cuộc sống hạnh phúc, tốt đẹp. Người thích màu hồng thường nhìn cuộc sống theo hướng tích cực. Không có khó khăn nào có thể chùn bước hay làm nản lòng họ mà họ sẽ đi tìm kiếm hạt giống hạnh phúc, sự may mắn trong chính những thử thách, khó khăn kể cả sự thất bại. Cùng tìm hiểu mẫu chăn lụa màu hồng dành cho tín đồ yêu màu tiểu thơ này nhé:

1.Vì sao bạn nên chọn chăn ga lụa tơ tằm của Levusilk

Chăn ga lụa tơ tằm từ Levusilk  biểu tượng của sự sang trọng và độc đáo. Với chất liệu tự nhiên 100% và sự chú trọng đến việc bảo vệ da, Levusilk đã tạo ra những sản phẩm chăn ga không chỉ đẹp mắt mà còn an toàn cho sức khỏe và làm đẹp cho làn da của bạn.

1.1. Chất Liệu Tự Nhiên 100%:

Một trong những điểm nổi bật của chăn ga lụa tơ tằm Levusilk chính là việc sử dụng chất liệu tự nhiên 100%. Nguyên liệu được Levu sử dụng hoàn toàn tự nhiên. Những sợ tơ tằm được chọn lọc kỹ lưỡng từ kén tằm nhiên. Tất cả đều được xử lý thủ công, không qua xử lý hóa học. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da và sức khỏe của người sử dụng.

1.2. Sự Độc Bản trong Thiết Kế:

Điểm độc đáo khác của chăn ga Levusilk nằm ở thiết kế độc đáo và tinh tế. Mỗi mẫu chăn ga đều được thiết kế và sản xuất với sự cẩn thận và tinh tế đến từng chi tiết, từ họa tiết đến màu sắc. Tạo nên vẻ đẹp riêng biệt và không lẫn vào đâu được. Điều này giúp tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng ngủ của bạn.

1.3. An Toàn Cho Da:

Không chỉ là một sản phẩm trang trí nội thất, chăn ga lụa tơ tằm Levusilk còn là người bạn đồng hành tốt nhất cho làn da của bạn. Chất liệu tự nhiên 100% không gây kích ứng, không gây mẩn đỏ hay khó chịu cho làn da nhạy cảm, giúp bạn có giấc ngủ ngon và làm đẹp da mỗi đêm.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa tính độc đáo trong thiết kế, chất liệu tự nhiên 100% và sự an toàn cho da đã làm nên sự thành công của chăn ga lụa tơ tằm Levusilk. Hãy trải nghiệm ngay để cảm nhận sự sang trọng và thoải mái mà sản phẩm này mang lại cho không gian phòng ngủ của bạn.

Xem thêm:

2. Top 3 mẫu chăn ga lụa màu hồng

2.2. Mẫu chăn bèo thêu hoa hồng baby:

Một sự kết hơp giữa hồng nữ tính và trắng tinh khôi. Một sự kết hợp giữa lụa mềm mại và viền bèo nhẹ nhàng. Một chút mát mẻ dịu dàng cho những ngày nóng nực sắp tới. ”Bức tranh” này chính là dành cho nàng – Công chúa mộng mơ và đáng yêu

Với gam màu hồng nhẹ nhàng, chăn bèo tơ màu hồng làm ấm áp mọi không gian. Biến không gian dù lạnh lẽo vẫn sẽ cảm giác dịu dàng và lãng mạn. Chăn được làm từ chất liệu vải lụa cao cấp, mềm mại. Với các đường nét bèo nhẹ nhàng. Những bông hồng nhỏ xinh được thêu tay thủ công là điểm nhấn độc đáo, tinh tế cho không gian phòng ngủ.

Những bông hồng nhỏ xinh được thêu tay thủ công là điểm nhấn độc đáo, tinh tế cho không gian phòng ngủ.
Những bông hồng nhỏ xinh được thêu tay thủ công là điểm nhấn độc đáo, tinh tế cho không gian phòng ngủ.

2. Chăn Sao Đêm Ngọt Ngào Hồng Pastel:

Một mẫu chăn cho những nàng yêu màu hồng thich sự đơn giản. Với sắc hồng pastel tinh tế, chăn sao đêm mang lại một cảm giác nhẹ nhàng nhưng vô cùng ấm áp. Hình ảnh những ngôi sao lấp lánh được tái hiện trên nền chăn hồng pastel. Làm cho không gian trở nên đẹp mắt, một không gian mộng mơ, thư thái cho giấc ngủ của bạn.

Chăn sao đêm mang cả bầu trời đêm vào căn phòng nhỏ của bạn
Chăn sao đêm mang cả bầu trời đêm vào căn phòng nhỏ của bạn

3. Mẫu Chăn Thêu Hoa Đào Hồng Ngày Tết

Nếu bạn đam mê vẻ đẹp của hoa đào, chắc chắn bạn không thể bỏ qua mẫu chăn này. Mẫu chăn thêu hoa đào màu hồng chắc chắn sẽ là làm bạn nao lòng. Với họa tiết hoa đào được thêu tỉ mỉ trên nền chăn màu hồng. Sự nhẹ nhàng, mềm mại, chắc chắn sẽ làm cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên lãng mạn và tinh tế hơn bao giờ hết.

Chăn hoa đào lụa tơ tằm siêu nhẹ siêu mát
Chăn hoa đào lụa tơ tằm siêu nhẹ siêu mát

Xem thêm: Top các mẫu Chăn cho bé đi học

Kết luận:

Những mẫu chăn ga màu hồng dành cho những cô nàng mộng mơ. Chúng giúp căn phòng trở nên ấm áp và dịu dàng. Những điểm nhấn nhá thêu tay thú vị. Tất cả chúng tạo nên phong cách riêng biệt cho không gian. Hãy để những mẫu chăn ga lụa tơ tằm màu hồng này điểm xuyết thêm vẻ đẹp cho căn phòng ngủ của bạn. Giúp bạn tận hưởng giấc ngủ ngon lành mỗi đêm.

————————————————————–

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI LEVU
LEVUSILK – ĐẲNG CẤP NGƯỜI SỞ HỮU
☎️ Hotline 24/7: 094 886 0135
📧 Email công ty: levu@levusilk.com
📧 CSKH: hotro@levusilk.com
🏡 Trụ sở công ty: Hạ Trạo – Ninh Thắng – Hoa Lư – Ninh Bình
🏡 Bản đồ google map: https://goo.gl/maps/uYvJz4GtJVjSL8399
🏡 Fanpage: Chăn tơ tằm thủ công cao cấp – Levu bedding
🏡 Youtube: Levusilk – Chăn lụa tơ tằm

 

Leave your thought here

Your email address will not be published.