Người mệnh Kim không nên mua chăn ga gối đệm màu gì?

Người mệnh Kim không nên mua chăn ga gối đệm màu gì? Khi mua chăn ga gối đệm, bạn nên quan tâm đến yếu tố phong thủy để đem lại sự cân bằng âm dương và ngũ hành. Màu sắc chăn ga gối cũng là một yếu tố quan trọng trong phong thủy. Nếu muốn tăng tính thẩm mỹ, bạn có thể chọn sản phẩm phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân. Bạn có thể tìm kiếm chăn ga gối đệm giá rẻ tại các đại lý uy tín để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, chất lượng vẫn là yếu tố bạn nên quan tâm hàng đầu để đem lại sức khỏe tốt. Hãy để các phụ kiện nội thất mềm cao cấp đem lại nhiều lợi ích tốt đẹp cho cuộc sống của bạn.

1. Tính cách của người mệnh Kim

  • Ưu điểm

Người mệnh Kim thường mạnh mẽ, quyết đoán và tập trung vào mục tiêu đã đề ra. Họ thông minh, nhanh nhẹn và biết cách thu hút sự chú ý của mọi người. Với khả năng giao tiếp khôn ngoan, họ có thể dễ dàng thuyết phục người khác. Với kỹ năng sắp xếp – tổ chức tốt, họ luôn đảm bảo công việc được hoàn thành chính xác và đúng thời hạn.

Người mệnh Kim không nên mua chăn ga gối đệm màu gì?
Người mệnh Kim không nên mua chăn ga gối đệm màu gì?
  • Nhược điểm

Mệnh Kim là một trong những mệnh khó tính nhất của 12 mệnh trong phong thủy. Người thuộc mệnh này thường cố chấp, bảo thủ, toan tính, tự cho mình là trung tâm. Họ không linh hoạt và bướng bỉnh trong quá trình tương tác. Khi mệt mỏi hay gặp khó khăn, người mệnh Kim có thể trở nên rất tiêu cực. Nếu được hỗ trợ và khuyến khích, người mệnh Kim có thể thay đổi tính cách. Họ linh hoạt hơn và dễ dàng hòa nhập vào môi trường xung quanh.

2. Ngoại hình của người mệnh Kim

Theo nhân tướng học, người mệnh Kim thường có nét đẹp đặc trưng. Trán rộng, tướng mạo thông minh và phong độ, họ toát lên vẻ sang trọng và quyền lực. Khuôn mặt chữ điền, khung xương to, vóc dáng tráng kiệt và ít bị béo phì.

3. Người mệnh Kim không nên mua chăn ga gối đệm màu gì?

Nếu bạn đang tìm bộ chăn ga gối đệm cao cấp thì hãy cân nhắc đến màu sắc phù hợp với mệnh. Theo Ngũ hành, mệnh Kim không nên sử dụng những màu sặc sỡ, lòe loẹt như đỏ hay hồng. Những màu đó làm làm suy yếu và tan vỡ mệnh Kim. Nếu vẫn muốn chúng thì có thể chọn những họa tiết nhỏ để làm điểm nhấn. Bộ chăn ga gối đệm cao cấp nên có màu chủ đạo là vàng và trắng thì sẽ tốt hơn.

Màu xanh dương có thể là một sự lựa chọn tốt. Theo Ngũ hành, kim sinh thủy nên màu xanh dương thuộc mệnh thủy rất phù hợp với mệnh kim. Tuy nhiên, nếu không phải là mệnh Hải Trung Kim thì nên tránh lạm dụng màu xanh dương. Nhờ vậy mà vượng khí của bạn mới không bị giảm sút.

Người mệnh Kim không nên mua chăn ga gối đệm màu nổi bật như đỏ-hồng
Người mệnh Kim không nên mua chăn ga gối đệm màu nổi bật như đỏ-hồng

Với những mệnh khác, bạn nên tìm màu sắc phù hợp với Ngũ hành. Thổ sinh kim nên màu thuộc mệnh thổ hay màu bản mệnh kim sẽ là lựa chọn tốt nhất. Xanh dương có ngũ hành thuộc mệnh thủy, không phù hợp với đa số mệnh kim. Nhưng, không có quy luật nào là tuyệt đối. Bạn có thể lựa chọn màu yêu thích nhưng hãy cân nhắc đảm bảo không ảnh hưởng đến vượng khí bản thân.

4. Người mệnh Kim mua chăn ga gối đệm cao cấp theo tuổi vợ hay chồng?

Khi muốn mua chăn ga gối đệm cao cấp, việc lựa chọn màu sắc là điều nhiều gia đình và cặp đôi quan tâm. Tìm hiểu về màu sắc tượng trưng và tương sinh cho mệnh là cách tiếp cận thông thường. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý đến không gian phòng để tạo nên sự hài hòa tổng thể. Đối với những cặp vợ chồng có mệnh tương sinh, việc chọn sản phẩm thường dễ dàng hơn. Cả vợ và chồng đều có thể sử dụng mệnh của đối phương để lựa chọn màu sắc. Tuy nhiên, nếu hai vợ chồng có mệnh khắc nhau, mọi chuyện sẽ khó khăn hơn.

Trên thực tế, người chồng thường là trụ cột trong gia đình. Do đó khi mua chăn ga gối đệm, các cặp đôi thường chú ý đến mệnh của chồng và tránh màu tương khắc với vợ. Việc lựa chọn màu sắc phù hợp cho bộ chăn ga gối đệm cao cấp không chỉ tạo nên không gian sống hài hòa mà còn góp phần vào cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Chăn cho người Mệnh Kim
Chăn cho người Mệnh Kim

5. Giá chăn ga gối đệm hiện nay

Không chỉ màu sắc, chất liệu mà giá chăn ga gối đệm cũng là điều cần được quan tâm. Thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu sản phẩm với mức giá khác nhau. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính, bạn nên tìm kiếm bộ chăn ga gối đệm cao cấp phù hợp với mệnh Kim. Để đảm bảo chất lượng, hãy đến các đại lý chăn ga gối chính hãng uy tín để mua sản phẩm. Việc này giúp bạn tìm chăn ga gối đệm giá rẻ với giá cả hợp lý và thỏa mãn nhu cầu chung của gia đình.

6. Chọn mua chăn ga gối đệm giá rẻ ở đâu?

Khi muốn chọn mua chăn ga gối đệm cho người mệnh Kim, cần chú ý đến chất liệu vải. Để đảm bảo giấc ngủ ngon lành, bạn nên lựa chọn những sản phẩm có bề mặt thông thoáng và thấm hút mồ hôi tốt.

Để tìm được bộ chăn ga gối đệm cao cấp, bạn nên ưu tiên lựa chọn thương hiệu nổi tiếng như Levusilk. Tự hào sở hữu sản phẩm có thành phần 100% thiên nhiên cùng cách làm thủ công, Levusilk đưa đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Kết luận:  Khi muốn chọn mua chăn ga gối đệm cho người mệnh Kim, không nên sử dụng những màu sặc sỡ, lòe loẹt như đỏ hay hồng. Hãy cân nhắc theo ngũ hành để có lựa chọn phù hợp nhất nhé

Xem thêm: Kinh nghiệm mua chăn ga gối đệm cưới không phải ai cũng biết!

Xem thêm: Lưu ý khi sắp xếp đồ vật trong phòng bé

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI LEVU

LEVU – YOU DESERVE IT ALL | ĐẲNG CẤP NGƯỜI SỞ HỮU

 

Leave your thought here

Your email address will not be published.