Những kiểu váy lụa tơ tằm phù hợp cho phụ nữ trung niên

Những kiểu váy lụa tơ tằm phù hợp cho phụ nữ trung niên. Váy lụa tơ tằm là lựa chọn hoàn toàn phù hợp dành cho phụ nữ trung niên. Váy được làm từ chất liệu mềm mại, có độ bền cao và ít nhăn

1.Váy lụa tơ tằm cho phụ nữ trung niên

Váy lụa tơ tằm là một trong những trang phục tinh tế và sang trọng nhất trong thế giới thời trang hiện đại. Sử dụng chất liệu cao cấp, váy mang đến sự thướt tha cho cảm giác sang trọng, quý phái.

Đối với phụ nữ trung niên, váy lụa càng có giá trị vì toát lên sự giàu trải nghiệm và sâu sắc trong việc phối đồ. Sự quý phái váy lụa không chỉ thể hiện ở chất liệu uyển chuyển mà còn cách phối trang phục. Váy lụa có thể được làm theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Chẳng hạn như váy loe, váy bó sát, váy dài và váy xòe. Kết hợp phụ kiện cũng rất quan trọng để hoàn thiện phong cách.

Nếu bạn muốn sự thanh lịch và sang trọng trong trang phục của mình, bạn nên chọn một chiếc váy lụa. Đây là sự lựa chọn phù hợp thể hiện sự tinh tế và quý phái của người phụ nữ trung niên.

2. Điểm danh những kiểu váy lụa tơ tằm phù hợp cho phụ nữ trung niên

a. Váy lụa tơ tằm cổ đứng – cánh diều Levusilk

Váy lụa tơ tằm cổ đứng – cánh diều của Levusilk. Với thiết kế thụng dài thướt tha cùng phần xẻ lưng được tạo điểm nhấn bằng chiếc nơ duyên dáng.
Với sự kết hợp này, Levusilk khẳng định rằng khách hàng được tôn lên đường nét mỏng manh, quyến rũ một cách quý phái nhất.

Váy lụa tơ tằm cổ đứng – cánh diều Levusilk

b. Váy lụa tơ tằm hai dây

Váy lụa tơ tằm hai dây giúp phụ nữ trung niên khoe trọn đôi vai trẻ trung và nóng bỏng. Đây là kiểu váy phù hợp cho những dịp đi chơi dài ngày, du lịch hoặc dự tiệc ngoài trời.

Váy tơ tằm 2 dây tinh tế Lạp hạ

c. Váy lụa tơ tằm chun eo

Giúp tôn lên vóc dáng của phụ nữ trung niên. Phù hợp cho các dịp tiệc tùng, dự lễ cưới hoặc các buổi hẹn hò sang trọng.
Đối với chiếc váy lụa tơ tằm chun eo này, thiết kế được đặc biệt chú ý không quá ôm sát cơ thể. Để không lộ những nhược điểm khác trên vóc dáng người mặc. Đồng thời điểm đặc biệt ở 2 phần dúm vải ở thân giữa và trên của chiếc váy. Giúp tạo một chút điểm nhấn nhưng vẫn giữ sự nhã nhặn, quý phái cho người phụ nữ trung niên.

Váy chun eo quý phái cho người phụ nữ trung niên.

2. Những mẹo phối đồ với váy tơ tằm cho phụ nữ tuổi trung niên

a. Phối màu sắc

Khi phối đồ với váy lụa, phụ nữ trung niên nên lựa chọn các màu tươi sáng. Màu nổi bật mang lại tinh thần tươi trẻ và năng lượng tích cực cho ngày. Những màu như vàng, đỏ, cam nổi bật chắc chắn sẽ làm bạn thêm đặc biệt hơn trong đám đông.
Hoặc bạn có thể lựa chọn các màu sắc trung tính như đen, trắng, xám, beige, navy. Để phối màu làm nổi bật các phụ kiện đi kèm khác.

b. Kết hợp phụ kiện

Phụ kiện là một yếu tố quan trọng để tạo nên một chiếc váy lụa tơ tằm đẹp.
Phụ nữ trung niên cần chọn những phụ kiện đơn giản, tinh tế mang lại sự thoải mái. Như nón lá, vòng cổ, băng đeo đầu,… Để tạo nên sự hoàn thiện cho trang phục của bạn.

c. Phối đồ giày dép màu beige

Màu beige là màu trung tính rất dễ phối đồ. Nếu bạn muốn thêm phần làm nổi bật chiếc váy lụa cao cấp giúp bạn kết hợp những phụ kiện khác. Thì một đôi giày màu trung tính là lựa chọn đáng cân nhắc.

d. Phối váy lụa với áo sơ mi

Áo sơ mi trắng để khoác bên ngoài có thể là một lựa chọn tuyệt vời để phối đồ. Tạo ra sự cân đối và thanh tao cho bộ trang phục. Bạn cũng có thể mang kiểu phối đồ này đến nơi làm việc nữa đấy.

3. Kết luận

Trong thời đại ngày nay, phụ nữ trung niên muốn mình trông thật quý phái, tao nhã. Mà còn muốn tìm kiếm sự thoải mái và phong cách cho riêng mình.
Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm sự thoải mái trong phong cách, hãy cân nhắc lụa Levusilk. Xem và ngắm những chiếc váy lụa để lựa chọn thời trang phù hợp với phụ nữ trung niên.

Xem thêm:Khi lụa tơ tằm phai màu cần làm gì?

Xem thêm: Phong cách chăn ga ấn tượng nhất 2023

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI LEVU

LEVU – YOU DESERVE IT ALL | ĐẲNG CẤP NGƯỜI SỞ HỮU

Leave your thought here

Your email address will not be published.