Top các mẫu Chăn cho bé đi học

Chăn cho bé đi học vô cùng cần thiết. Vừa giữ ấm cho con vừa để con ôm ngủ. Hiểu được điều đó nên mọi sản phẩm dành cho bé của Levusilk được làm từ 100% lụa tơ tằm tự nhiên. Giúp giữ ấm và hút ẩm tốt hơn so với các chất liệu khác. Mỗi mẫu chăn được làm thủ công cùng với những họa tiết bắt mắt, đáng yêu và phù hợp với sở thích của bé. Một chiếc chăn em bé đẹp mắt là món quà ý nghĩa dành tặng cho bé yêu. Hãy đến với Levusilk để lựa chọn những mẫu chăn đẹp nhất 2023, với giá cả phải chăng và chất lượng tốt nhất.

1. Chăn họa tiết công chúa

Chăn công chúa dành riêng cho bé gái. Chắc hẳn các con sẽ ôm mãi không rời. Chăn cho bé được làm từ chất liệu lụa cao cấp. Tạo cảm giác mềm mịn, thấm hút mồ hôi và không xù lông. Sự thoáng khí và có sắc màu đa dạng của lụa còn được đánh giá cao hơn so với cotton nguyên chất. Có thể nói, đây là lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè của bé.

Chăn họa tiết công chúa cho bé

2. Chăn họa tiết heo con

Chăn ga gối phối hợp màu hồng và họa tiết heo con đáng yêu. Chất liệu vải đũi mềm mại, mát mẻ, không gây khó chịu hay kích ứng cho da bé. Với thiết kế đáng yêu này, chăn cho bé rất được các bé gái yêu thích.

3. Chăn họa tiết chú chim nhỏ

Chăn cho bé với nền vải trắng và họa tiết chú chim thật dễ thương. Thiết kế trẻ trung, năng động phù hợp với các bé lớn tuổi. Chất liệu lụa mỏng nhẹ, dễ dàng gấp gọn và mang theo khi di chuyển, giúp bé luôn cảm thấy thoải mái.

4. Chăn em bé kẻ xanh 

Chăn cho bé nền xanh cùng các đường khâu trần tay tinh tế. Thiết kế phù hợp cả cho bé trai và bé gái. Với kích thước siêu nhỏ gọn, bạn dễ dàng cất giữ ở không gian chật hẹp hay cho vào balo đi học của bé.

Chăn xanh cho bé yêu

5. Nên chuẩn bị những đồ gì cho bé đi học?

a) Nệm

Nệm là vật dụng cần thiết cho bé khi ngủ trưa. Bạn nên chuẩn bị trước kèm chăn và gối để bé cảm thấy thoải mái và ấm áp. Hãy chọn set đồ gọn nhẹ và mỏng để dễ vận chuyển. Nên chọn loại nệm làm từ cotton với kích thước từ 0.65-1m chiều rộng và 1.1-2m chiều dài. Phụ huynh có con học mẫu giáo cần quan tâm đến loại nệm chống thấm. Nếu bạn muốn nệm nhẹ và rẻ, hãy chọn nệm đi học cotton. Nếu muốn nệm thoáng khí và ít phải vệ sinh hơn, hãy chọn nệm đi học cao su. Tuy nhiên, nệm cao su đắt đỏ và không thể giặt máy.

b) Quần áo

Bé thường vận động nhiều khi đi học nên quần áo bẩn là điều thường xuyên xảy ra. Cha mẹ nên chuẩn bị sẵn vài bộ quần áo. Chất liệu cotton mỏng và nhẹ là lựa chọn tốt nhất. Nên chọn loại quần áo chui đầu hoặc có khóa kéo thay vì quần áo có nhiều cúc. Đừng quên thêm áo khoác mỏng khi trời lạnh. Đối với trẻ mẫu giáo mới, ngoài quần áo còn cần chuẩn bị tã và bỉm.

c) Balo và đồ dùng học tập

Ba lô là vật dụng cần thiết để đựng đồ dùng cho bé đi học. Kích thước ba lô không cần quá lớn vì các bé thường để sách tại lớp. Việc chuẩn bị các món đồ dùng học tập cơ bản như hộp bút, sách vở, giấy màu, bút là rất quan trọng. Nên chuẩn bị thêm một số dư để sẵn sàng cho bé khi cần thay thế.

d) Các vật dụng cần thiết khác

Để đáp ứng nhu cầu vệ sinh cho các bé năng động, bạn nên chuẩn bị sẵn khăn mặt, khăn giấy và khăn tay. Khăn quàng cổ cũng là một lựa chọn thông minh. Ngoài ra, túi đựng, giày dép và đồng hồ định vị cũng là các vật dụng hữu ích khi chuẩn bị cho các bé đi học. Tuy nhiên, lượng đồ cần chuẩn bị sẽ phụ thuộc vào cách tổ chức của cha mẹ và độ tuổi của trẻ.

6. Địa điểm bán chăn ga gối cho bé an toàn, chất lượng

Địa điểm bán chăn ga gối cho bé an toàn, chất lượng

Bạn đang tìm kiếm nơi bán chăn cho bé đi học chính hãng và đảm bảo chất lượng? Hãy đến với Levusilk để khám phá bộ sưu tập chăn tơ tằm cao cấp dành cho trẻ em. Chăn tơ tằm là sản phẩm lý tưởng cho bé yêu của bạn. Nó không chỉ mềm mại và êm ái, mà còn giữ ấm hiệu quả trong những ngày se lạnh. Đặc biệt, chăn tơ tằm có tính năng thoáng khí tốt, tạo cảm giác dễ chịu khi ngủ. Sản phẩm chăn ga gối của Levusilk được làm từ tơ tằm tự nhiên, không sử dụng bất kỳ chất liệu hóa học nào. Sản phẩm còn có khả năng chống dị ứng, giúp cho con được ngủ trong môi trường an toàn và thoải mái. Levusilk cam kết cung cấp đến khách hàng sản phẩm chăn tơ tằm chính hãng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng và giá cả của sản phẩm.

Kết luận:

Vừa rồi Levusilk đã đưa ra một số mẫu chăn ga cho bé vào ngày đi học. Chúc cha mẹ sớm chọn cho con được mẫu chăn ưng ý

 

Xem thêm: Top 8 Lưu ý khi mua chăn ga online

Xem thêm: Những điều cần nhớ khi mua chăn ga gối online

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI LEVU

LEVU – YOU DESERVE IT ALL | ĐẲNG CẤP NGƯỜI SỞ HỮU

Leave your thought here

Your email address will not be published.