Hướng dẫn thay ga trải giường 2024

Hướng dẫn thay ga trải giường 2024 – Trải ga giường đúng cách mang lại cho không gian tính thẩm mỹ cao và tránh được những vết bẩn khó chịu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm sao cho đẹp và chắc chắn? Hãy để Levusilk giúp bạn giải quyết những thắc mắc này! Bài viết hôm nay sẽ cung cấp những lời khuyên thật hữu ích để bạn sử dụng và bảo quản sản phẩm của mình một cách đúng đắn nhất.

I. Ga trải giường và tác dụng của chúng

1. Bảo vệ bề mặt đệm khỏi những vết bẩn cứng đầu

Sử dụng ga trải giường giúp bảo vệ bề mặt đệm khỏi bụi bẩn và các tác nhân từ môi trường bên ngoài. Điều này cũng giúp cho việc vệ sinh và bảo quản ga giường trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể thường xuyên giặt và thay ga giường để đảm bảo vệ sinh và duy trì tính thẩm mỹ.

2. Thiết kế mang lại giấc ngủ ngon

Ga trải giường có vai trò quan trọng trong việc cải thiện giấc ngủ người sử dụng. Chúng là thứ tiếp xúc trực tiếp với da mỗi khi nằm xuống giường. Để đảm bảo giấc ngủ được ngon và sâu hơn, nên sử dụng ga giường được làm từ các chất liệu như: cotton, lụa tơ tằm hay tencel. Chúng giúp thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Có thể nói, những sản phẩm này phù hợp để sử dụng quanh năm. 

Tránh sử dụng ga giường kém chất lượng bởi chúng sẽ khiến vùng tiếp xúc bị mẩn ngứa. Ngoài ra, người sử dụng sẽ cảm thấy bí bách, toát mồ hôi và chất lượng giấc ngủ bị giảm sút. Việc làm sạch ga trải giường có vai trò thực sự quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe người dùng.

Ga trải giường có vai trò quan trọng trong việc cải thiện giấc ngủ người sử dụng

3. Tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất

Ga giường được thiết kế với nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau để không gian nội thất trở nên xinh đẹp và tinh tế hơn. Tuy nhiên, việc chọn màu sắc thiết kế nội thất còn ảnh hưởng đến tâm trạng và sức khỏe người sử dụng. Những màu sắc yêu thích sẽ tạo cảm giác thư giãn, thoải mái giúp người dùng giải tỏa căng thẳng. Nếu muốn thu hút vượng khí, tài lộc và sức khỏe, người ta có thể chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh. Khi lựa chọn ga trải giường, bạn nên cân nhắc kỹ để tạo cảm giác thoải mái, hạnh phúc nhất cho mình. Ngoài ra, cần lưu ý nếu chọn màu sắc không hợp mệnh có thể đem lại những điều không may.

II. Hướng dẫn thay ga trải giường chuẩn đẹp 2023

Trước hết, người dùng cần chuẩn bị tấm ga sạch và khô. Sau đó tháo bỏ tấm ga cũ đang sử dụng và chỉnh giường, nệm đảm bảo ngay ngắn. Tiếp theo, lau sạch bụi bẩn ở thành giường, góc nệm và mặt nệm. Cuối cùng, trải tấm ga lên giường, đặt mặt phải hướng lên trên và sử dụng cách trải phù hợp với loại ga hiện có. Nếu sử dụng ga phủ, hãy căn chỉnh các góc và trải mặt ga phủ kín tấm nệm. Kéo tấm ga để phủ 4 mép giường sao cho có thể co giãn. Từ đó, bao trọn góc cạnh và các mặt xung quanh khi sử dụng.

III. Làm sao để trải ga giường mà không bị tuột?

1. Sử dụng dây chun

Trải giường là một công việc không quá khó khăn nhưng đôi khi vấn đề tuột ga khiến người dùng khó chịu. Để giải quyết vấn đề này, người sử dụng có thể dùng dây chun chặn ga giường. Dây chun có độ co giãn tốt, được thiết kế vừa với tấm đệm và giúp chằng nệm ở 4 góc giường. Lắp các chốt khóa hai mép ga giường. Sau đó trải ga lên và kéo dây kẹp xuống các góc đệm là xong. Dây chun chặn ga giường hiện nay được bán rộng rãi tại các cửa hàng tạp hóa, đồ dân dụng hoặc gian hàng thương mại điện tử. Bạn cần chọn kích cỡ phù hợp với tấm đệm để đạt hiệu quả tốt nhất khi mua sản phẩm. Bằng cách sử dụng dây chun chặn ga giường. Giường sẽ được giữ gìn sạch sẽ, đẹp mắt và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

2. Sử dụng miếng dán chống trượt

Công dụng chống trượt của miếng dán nhám được áp dụng rộng rãi cho các sản phẩm nội thất. Đây là giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả để ngăn ngừa việc xê dịch sản phẩm. Bạn chỉ cần dán miếng nhám lên góc đệm và tiến hành trải ga như bình thường. Miếng dán giúp cố định ga trải giường ở đúng vị trí đã trải ban đầu. Điều này tạo cảm giác an toàn và thoải mái cho giấc ngủ của bạn. Các sản phẩm miếng dán nhám đã được bày bán rộng rãi trên thị trường với nhiều kích cỡ và mẫu mã khác nhau. Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Làm sao để trải ga giường mà không bị tuột?

3. Sử dụng ga có kích thước bằng với đệm

Chọn ga giường có kích thước phù hợp với đệm cực kỳ quan trọng. Khi ga có kích thước bằng với đệm, không cần lo lắng tình trạng ga bị tuột hay xộc xệch khi trải. Để chọn được sản phẩm phù hợp, người dùng nên đo chiều cao của đệm trước khi mua ga. Điều này giúp chọn được loại ga có độ sâu hoặc nông phù hợp, tạo sự chắc chắn và thoải mái khi sử dụng.

4. Sử dụng loại ga chun phù hợp

Để tránh tình trạng ga giường bị xê dịch hay bung ra khi nằm ngủ, hãy sử dụng loại ga chun phù hợp. Loại ga này được thiết kế vừa khít với kích thước của đệm. Bao trọn các góc cạnh và các mặt xung quanh bằng đường chun co giãn khâu liền với nhau. Nhờ đó, việc trải ga trên giường trở nên dễ dàng hơn, đảm bảo ngủ ngon và thoải mái.

IV. Kết luận

Levusilk vừa cung cấp cho bạn bí kíp trải ga giường đúng đắn nhất hiện nay! Hy vọng bạn đã có được những kiến thức cần thiết để sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả. Nếu đang tìm kiếm ga giường, hãy liên hệ với Levusilk qua hotline hoặc tới trực tiếp showroom gần nhất để được tư vấn đặt hàng.

Xem thêm: Những điều cần nhớ khi mua chăn ga gối online

Xem thêm: Top 8 Lưu ý khi mua chăn ga online

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI LEVU

LEVU – YOU DESERVE IT ALL | ĐẲNG CẤP NGƯỜI SỞ HỮU

 

Leave your thought here

Your email address will not be published.