Trang trí chăn ga gối cho đám cưới hoàn hảo

Trang trí chăn ga gối cho đám cưới hoàn hảo! Để có một đám cưới đẹp mắt đến độc đáo, việc trang trí phòng là việc làm cực kỳ quan trọng. Trong đó, cách gấp bộ chăn ga gối siêu tuyệt đẹp cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Sau đây, Levusilk xin giới thiệu 3 cách gấp chăn ga gối cao cấp ngày cưới siêu tuyệt đẹp. Đảm bảo bạn sẽ có không gian đám cưới thật hoàn hảo và có “1 – 0 – 2”.

1. Một số cách gấp chăn ga gối cao cấp “siêu đỉnh” cho ngày cưới

Ngày cưới là ngày trọng đại, mang ý nghĩa đặc biệt với mỗi đôi uyên ương. Phòng cưới được trang trí cẩn thận, tỉ mỉ và lãng mạn sẽ làm cô dâu cảm thấy hạnh phúc. Ngoài việc trang trí nội thất, cách gấp bộ chăn ga gối cưới đẹp là yếu tố quan trọng để tạo nên không gian ngọt ngào, mơ mộng. Đó cũng là điều mà mọi cô dâu đều mong muốn. Levusilk sẽ hướng dẫn cho chú rể 3 cách gấp chăn lụa cao cấp cưới đẹp, dễ dàng thực hiện ngay tại nhà mà không cần quá kỳ công.

Một số cách gấp chăn ga gối cao cấp “siêu đỉnh” cho ngày cưới

a) Gấp chăn lụa cao cấp kết hợp với hoa tươi

Đa số các cặp đôi đều mong muốn tạo ra không gian lãng mạn và ấn tượng trong ngày cưới. Trong đó, việc kết hợp gấp bộ chăn ga gối phòng cưới với hoa tươi tương đối phổ biến. Bởi đa dạng về màu sắc, hoa tươi dễ dàng phối hợp với các màu hoặc chi tiết khác. Chúng sở hữu nét tươi sáng, tượng trưng cho tương lai tốt đẹp của đôi uyên ương. Trong số các loại hoa tươi, hoa hồng đỏ là lựa chọn được ưa chuộng nhất để trang trí phòng cưới. Loài hoa này không chỉ tượng trưng cho tình yêu đôi lứa mà còn là biểu tượng của sự may mắn. Thế nên, chúng rất phù hợp để trang trí trong ngày trọng đại.

Để thực hiện, chú rể chỉ cần chuẩn bị một bó hoa hồng đỏ to, tốt nhất là chọn loại hồng nhung cánh to để tạo sự nổi bật và tiết kiệm chi phí. Các bước thực hiện khá đơn giản. Bước đầu tiên, trải chăn ra giường và gấp phần phía trên thành các nếp gấp, tạo thành hình trái tim. Bước thứ hai, bạn sẽ xếp hoa thành hình mong muốn. Rải các cánh hoa hồng thành hình trái tim trên phần nếp gấp của chăn. Phần bên dưới có thể rải đều cánh hoa hoặc xếp hoa thành hình tên của cô dâu, chú rể để tạo sự khác biệt. Bên trên hình hoa trái tim, chú rể có thể đặt 1 chiếc ảnh cưới nhỏ để tạo điểm nhấn.

Chỉ bằng 2 bước đơn giản, chú rể đã có thể trang trí phòng cưới thật lãng mạn để đón “nàng thơ” của mình về dinh.

b) Gấp chăn lụa cao cấp thành hình trái tim

Cách gấp bộ chăn ga gối cưới thành hình trái tim siêu đơn giản mà vô cùng lãng mạn. Bước đầu tiên là gấp chăn thành hình chữ nhật, sử dụng chăn mỏng và mềm để dễ thực hiện hơn. Sau đó, chia hình chữ nhật thành 2 hình vuông, gấp chéo 2 góc chăn của hình vuông thành 2 hình tam giác quay vào nhau để tạo hình trái tim sơ bộ. Bước cuối cùng là bo các góc để tạo hình trái tim hoàn hảo. Bạn có thể đặt hình trái tim vào giữa giường nếu chỉ có một chiếc chăn, hoặc để 2 bên góc giường nếu có 2 chiếc chăn. Để tạo sự nổi bật cho trái tim, bạn có thể sử dụng hoa tươi để rải kín hoặc tạo đường viền xung quanh trái tim.

Cách gấp bộ chăn ga gối cưới thành hình trái tim siêu đơn giản mà vô cùng lãng mạn

 

Cách gấp chăn cưới theo hình trái tim thực sự đơn giản và dễ thực hiện. Nếu bạn muốn trang trí giường cưới theo ý tưởng này, chắc chắn cô dâu sẽ cảm thấy rất hạnh phúc. Bởi vì trái tim luôn là biểu tượng tình yêu và thể hiện lòng chung thủy, điều mà chú rể muốn dành tặng cho cô dâu của mình.

c) Gấp chăn lụa cao cấp thành hình thiên nga

Cách xếp chim thiên nga bằng khăn tắm tô điểm cho giường cưới - 11
Gấp chăn lụa cao cấp thành hình thiên nga

Cách gấp bộ chăn ga gối hình thiên nga – một ý tưởng trang trí giường cưới tuy phức tạp nhưng khiến cho ngày trọng đại của cô dâu chú rể thêm phần đặc biệt. Nếu bạn muốn thể hiện tình yêu của mình với cô dâu tương lai, việc gấp bộ chăn ga gối phòng cưới thành hình thiên nga thực sự tuyệt vời. Để thực hiện ý tưởng này, bạn cần chuẩn bị một chiếc khăn tắm màu trắng có độ rộng và cứng tương đối. Tiếp theo, thực hiện các bước gấp khăn theo hướng dẫn sau:

> Bước 1: Trải phẳng khăn và gấp chéo hai góc, chỉnh sửa lại để các mép của khăn thẳng.

> Bước 2: Cuộn tròn hai bên khăn từ ngoài vào trong để tạo thành một mũi tên.

> Bước 3: Gập đôi mũi tên để tạo hình chữ Z, với phần đầu tiên của mũi tên ở trên là phần đầu của thiên nga.

> Bước 4: Siết chặt các góc và uốn cong khăn dần từ trên xuống dưới để tạo hình cổ thiên nga.

> Bước 5: Sử dụng hai chiếc khăn xếp hình quạt để tạo cánh cho thiên nga và trang trí giường cưới bằng cách đặt hai chú thiên nga chúc mỏ vào nhau như một đôi uyên ương lãng mạn.

2. Một số lưu ý khi gấp bộ chăn ga gối ngày cưới mà bạn cần biết

Khi chuẩn bị cho ngày trọng đại, bạn cần lưu ý một số vấn đề quan trọng khi gấp bộ chăn ga gối giường cưới để tạo sự trọn vẹn cho không gian riêng tư. Điều này làm tăng thêm sự quan tâm và tình cảm chú rể dành cho cô dâu.

a) Chọn sử dụng hoa thật để trang trí bộ chăn ga gối

Việc trang trí hoa phòng cưới và giường cưới là điều không thể thiếu của mỗi cặp đôi. Để tạo được không gian ấm áp thì việc sử dụng hoa thật tuyệt vời hơn so với hoa giả. Ngoài giá thành, hoa thật còn mang đến vẻ đẹp tuyệt vời và mùi hương dễ chịu. Các loại hoa thơm nhẹ như hoa hồng, hoa nhài, hoa oải hương, hoa huệ thường được lựa chọn để trang trí. Sử dụng hoa thật sẽ tạo cho cô dâu chú rể một ký ức đêm động phòng ngọt ngào đến khó quên.

b) Cân nhắc lựa chọn tone màu chủ đạo trong ngày trọng đại

Để tạo không gian tân hôn ấm áp, cô dâu chú rể nên lựa chọn các màu sơn nhẹ nhàng như hồng, vàng… Ánh sáng cũng là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua trong ngày tân hôn. Nếu phòng có cửa sổ, rèm cửa có thể được sử dụng để che bớt ánh sáng. Những điều tuy nhỏ nhặt này sẽ giúp cho ngày trọng đại của cô dâu chú rể thật đáng nhớ.

c) Tinh tế trong việc lựa chọn màu sắc bộ chăn ga gối và phối hợp chúng với nhau

Trong việc lựa chọn bộ chăn ga gối cho phòng cưới, ngoài chất liệu thì màu sắc cũng rất quan trọng. Cô dâu chú rể nên lựa chọn sản phẩm có gam màu đỏ – màu tượng trưng cho tình yêu nồng nàn, cháy bỏng. Yếu tố phong thủy cũng cần được xem xét khi chọn màu sắc.

 

d) Học cách bảo quản chăn lụa cao cấp đúng đắn

Khi giặt bộ chăn ga gối, bạn có thể chọn giặt bằng tay hoặc máy. Nếu giặt máy nên có công suất và tác dụng vừa phải. Để nhiệt độ nước không quá 30 độ C và phân loại màu trước khi giặt. Tránh để những chiếc ga màu trắng bị nhuốm màu từ chăn màu khác. Đối với loại chăn ga trần bông, lụa thì không nên sử dụng bàn là để ủi. Nên phơi ở nơi có ánh nắng mặt trời để diệt sạch mọi vi khuẩn, nấm mốc. Không nên sử dụng chất tẩy rửa mạnh vì có thể ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Khi chọn màu sắc, cặp đôi cũng nên quan tâm đến yếu tố phong thủy. Chọn màu theo bản mệnh để tăng thêm may mắn và tình cảm cho căn phòng của mình.

3. Kết luận

Nếu bạn đang tìm cách để tạo sự bất ngờ cho người ấy trong ngày tân hôn thì bạn đã biết cách gấp bộ chăn ga gối cưới đẹp như thế nào. Hãy liên hệ với Levusilk để được hỗ trợ lựa chọn bộ chăn lụa cao cấp nhất! Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời!

THÔNG TIN THAM KHẢO

>>>  Nghệ Thuật Tặng Quà trong Văn Hóa Hàn Quốc

>>> Vải linen là vải gì? Có phải vải lanh không?

——————————
LEVUSILK – ĐẲNG CẤP NGƯỜI SỞ HỮU
☎️ Hotline 24/7: 094 886 0135
???? Hỗ trợ: hotro@levusilk.com
???? CSKH: chamsockhachhang@levusilk.com
???? Bảo hành sản phẩm: baohanhsanpham@levusilk.com
???? Bản đồ google map: https://goo.gl/maps/sSGZhFiwvggE215k7

Leave your thought here

Your email address will not be published.