Chăn ga nguyên liệu tự nhiên có lợi thế gì?

Chăn ga nguyên liệu tự nhiên có lợi thế gì? Hiện nay, người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các sản phẩm chăn ga gối đệm được làm từ nguyên liệu tự nhiên hơn, bất chấp sự phát triển mạnh mẽ của sợi nhân tạo. Đối với những người coi trọng sức khỏe và an toàn, chăn lụa tơ tằm là một lựa chọn đáng xem xét. Dưới đây là một số thông tin chi tiết để bạn hiểu rõ hơn về lợi ích của chăn lụa tơ tằm

1. Chăn ga nguyên liệu tự nhiên có lợi thế gì?

a) Thoáng mát & thấm hút mồ hôi

Các nguyên liệu tự nhiên như lụa tơ tằm, lanh hay đũi đang trở thành lựa chọn phổ biến của người tiêu dùng khi mua chăn ga gối đệm. Chúng giúp giảm bí bách, ngột ngạt; tạo sự thoải mái, dễ chịu cho giấc ngủ. Trái lại, các nguyên liệu nhân tạo lại khó thấm nước, gây bí hơi khi sử dụng.

Chăn ga nguyên liệu tự nhiên có lợi thế gì?
Chăn ga nguyên liệu tự nhiên có lợi thế gì?

b) An toàn & lành tính

Lợi ích của bộ chăn ga gối tự nhiên không chỉ giới hạn ở sự thoải mái khi sử dụng, mà còn đảm bảo an toàn và lành tính cho sức khỏe. Các sản phẩm từ sợi tơ tằm, linen hay đũi đều được sản xuất theo quy trình “xanh” và không sử dụng bất kỳ hóa chất nào. Sản phẩm giữ nguyên đặc tính thấm hút mồ hôi và kháng khuẩn của sợi tự nhiên. Với thế mạnh mềm mại và không gây khô rát, chăn ga gối đệm tự nhiên là lựa chọn tốt nhất cho những người có làn da nhạy cảm, đặc biệt là em bé.

2. Chăn lụa tơ tằm thân thiện với môi trường tự nhiên

Do được hình thành từ nguyên liệu thiên nhiên nên chăn lụa tơ tằm có khả năng phân hủy sinh học tốt hơn. Các sản phẩm nội thất mềm này sẽ không gây ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường mà còn có thể sử dụng làm phân bón cho cây. Bên cạnh đó, quá trình sản xuất thủ công không sử dụng hóa chất cũng là yếu tố góp phần bảo vệ môi trường sống đáng được nhân rộng.

Đối với sợi nhân tạo, việc phân hủy rất khó khăn. Không chỉ vậy, chúng còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài nguyên nước và đất đai. Chính vì thế, sử dụng các sản phẩm chăn ga gối đệm có nguồn gốc thiên nhiên là một lựa chọn vô cùng khôn ngoan, khi chúng ta có thể bảo vệ môi trường sống lẫn sức khỏe của bản thân và gia đình.

Vải lụa tơ tằm thân thiện với môi trường tự nhiên
Vải lụa tơ tằm thân thiện với môi trường tự nhiên

3. Các nguyên liệu sản xuất chăn ga gối đệm hiện nay

a) Nguyên liệu vải lụa tơ tằm

Vải lụa tơ tằm 100% tự nhiên có khả năng điều hòa nhiệt độ tuyệt vời. Sản phẩm giúp bạn ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè, hỗ trợ giấc ngủ hiệu quả. Chăn ga gối đệm lụa tơ tằm cung cấp protein và axit amin giúp ngăn ngừa lão hóa, bảo vệ cho tóc và làn da. Chăn lụa tơ tằm được ưa chuộng bởi sự mềm mại, bề mặt óng ánh tự nhiên.

b) Nguyên liệu vải đũi tơ tằm

Vải đũi tơ tằm có điểm khác biệt so với lụa tơ tằm thông thường trong quá trình sản xuất. Từ việc ủ kén, kéo sợi, ngâm trong nước, đánh sợi đến dệt đũi… tất cả đều phải thực hiện thủ công. Đũi được vê tay thủ công từ nhiều sợi tơ tằm nên chúng thường lớn, siêu nhẹ và xốp. Người ta thường sử dụng chăn ga gối vải đũi vào mùa đông bởi chúng ấm áp. Ngoài ra, các sản phẩm từ đũi sở hữu nét đẹp mộc mạc, tự nhiên khiến không gian ngủ ấm cúng và gần gũi..

Vải linen (vải lanh) tự nhiên giúp sản phẩm thông thoáng và mát hơn trong những ngày hè oi bức.
Vải linen (vải lanh) tự nhiên giúp sản phẩm thông thoáng và mát hơn trong những ngày hè oi bức.

c) Nguyên liệu vải linen (vải lanh)

Chăn ga gối đệm làm từ vải linen tự nhiên có nhiều ưu điểm vượt trội so với các nguyên liệu khác. Vải linen (vải lanh) tự nhiên giúp sản phẩm thông thoáng và mát hơn trong những ngày hè oi bức. Chúng có khả năng kháng khuẩn và ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc có hại cho da. Đây là yếu tố khiến khách hàng yên tâm khi sử dụng. Bộ chăn ga gối linen tự nhiên càng giặt thì càng bền và đẹp qua thời gian. Vải lanh mềm ra sau mỗi lần giặt nên mang lại cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng. Nếu bạn yêu thích sự thô mộc, ấm cúng và gần gũi thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo.

4. Mua chăn ga gối đệm tốt và chuẩn ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm chăn ga gối đệm làm từ nguyên liệu thiên nhiên thì Levusilk là một trong những địa chỉ cung cấp uy tín nhất tại Việt Nam. Chúng tôi có đa dạng mẫu mã, họa tiết, màu sắc… của các sản phẩm tơ tằm chất lượng cao. Liên hệ hotline 0948860135 hoặc truy cập website để được tư vấn Levusilk hỗ trợ tư vấn nhanh và chính xác nhất. Đồng thời, quý khách sẽ nhận được ưu đãi và CTKM mới nhất của doanh nghiệp.

————————————-

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI LEVU

LEVU – YOU DESERVE IT ALL | ĐẲNG CẤP NGƯỜI SỞ HỮU

Xem thêm: Cách ủi áo thun chuẩn xịn năm 2023

Leave your thought here

Your email address will not be published.