Tại sao khăn lụa tơ tằm là quà tặng ý nghĩa cho ba mẹ?

Địa Chỉ Bán Khăn Lụa Tơ Tằm Cao Cấp Uy Tín Tại TP HCM

Việc tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để mua khăn lụa tơ tằm cao cấp trở thành một nhu cầu ngày càng quan trọng đối với nhiều khách hàng hiện nay. Khăn lụa tơ tằm không chỉ là một sản phẩm thời trang, mà còn là biểu tượng của sự nhẹ nhàng và quý phái. Vì vải lụa thể hiện sự sang trọng, quý phái – Đặc biệt hấp dẫn với phái đẹp. Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để mua khăn quàng cổ chất liệu lụa tơ tằm không phải lúc nào cũng dễ dàng.

Nhu cầu mua khăn lụa tơ tằm cao cấp đang tăng cao?

Dù là nhu cầu mua khăn lụa tơ tằm cao cấp tại Hà Nội hay TPHCM đều khá cao. Bởi vì sản phẩm được đánh giá sở hữu hàng loạt các ưu điểm quan trọng và vượt trội.

1. Khăn lụa tơ tằm cao cấp chất lượng, đẹp

Khăn lụa tơ tằm được làm từ chính sợi tơ tằm, tùy theo chất lượng của sợi tơ cùng cách xoắn sợi tơ mà có các loại tơ cùng với chất lượng khác nhau. Mặt khác tùy thuộc vào số lượng sợi xe mà vải lụa qua đó có điều chỉnh độ dày mỏng khác nhau. Nhờ vậy sản phẩm mang lại độ rũ, mỏng, bóng hay mềm cứng và óng ánh khác biệt. Thường kiểu dệt lụa tơ tằm cổ truyền Việt Nam đó là phối hợp sợi dọc và sợi tơ ngang nhằm tạo ra các mặt hàng khác nhau.

Tại sao khăn lụa tơ tằm là quà tặng ý nghĩa cho ba mẹ?
Tại sao khăn lụa tơ tằm là quà tặng ý nghĩa cho ba mẹ?

2. Khăn tơ tằm cao cấp sợi tơ tằm tự nhiên

Khăn lụa tơ tằm đây chính là loại vải mịn mỏng và được dệt từ chính sợi tơ tằm. Tơ tằm ở đây là sự đúc kết bền bỉ của quá trình tằm ăn lá dâu nhả kén. Trong đó thì chất Fibroin chiếm 75% thành phần tơ. Trong tự nhiên đây chính là loại tơ mảnh và tiết diện ngang của nó gần giống như hình tam giác và còn có độ bóng cao.

Tơ tằm thường có màu trắng hay là màu vani. Nhưng ngoài ra còn có một số con tằm sống ở môi trường tự nhiên cho ra loại sợi có màu xanh, cam hay nâu khá đẹp mắt. Ngoài ra thì tơ tằm còn được đánh giá là sợi tơ mà độ bền bỉ khá cao. Khi bị ướt độ bền của tơ giảm khoảng 20% nhưng vẫn cực kỳ cao. Và khăn lụa tơ tằm cao cấp mang lại tính hút ẩm tốt, khô thoáng, mát mẻ vào ngày hè nóng bức. Chúng ta còn có thể dùng khăn tơ tằm mỗi ngày trong năm cho dù ngày đông lạnh hay ngày nắng nóng.

3. Khăn lụa tơ tằm cao cấp thiết kế đa dạng

Tơ tằm bản chất của nó đó là sợi protein động vật, do vậy mang lại nét ưu việt hiếm có bất cứ sợi nào sánh lại được. Sợi tơ tằm sở hữu cấu trúc lăng kính hình tam giác và bo trò viền phản chiếu ánh sáng cực kỳ cao. Do vậy khăn lụa tơ tằm có được nét óng ánh và sang trọng khá đặc trưng. Khăn tơ tằm khi khoác lên người có được vẻ đẹp đầy quyền quý, giàu sang.

4. Khăn lụa tơ tằm là món quà ý nghĩa và ấm áp

Ngoài việc mua sử dụng thì khăn lụa tơ tằm còn là món quà giá trị, ý nghĩa mà chúng ta có thể dành tặng cho người thân của mình. Không chỉ giúp gắn kết các mối quan hệ xích lại với nhau mà mỗi chiếc khăn còn mang lại thông điệp chia sẻ giá trị văn hóa và tinh hoa dân tộc.

Địa chỉ nào mua khăn lụa cao cấp uy tín Tại TP HCM?

Từ hàng ngàn năm trước thì tơ lụa đã được xem là biểu tượng cho quyền lực và đẳng cấp. Đây chính là tinh hoa làng nghề ươm tơ dệt lụa của Việt Nam và mang lại ý nghĩa dân tộc sâu sắc. Với sự phát triển của nền công nghiệp thời trang thì lụa Việt đang dần bị mai mọt, thay thế bởi vải có tính ứng dụng cao trong đời sống.

Với sứ mệnh phụng sự vì sự phát triển của lụa Việt. Vì vậy Levusilk sáng tạo nên các sản phẩm thời trang 100% từ lụa tơ tằm truyền thống. Đây là loại vải lụa thượng hạng nhất trên thị trường và được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Mỗi một sản phẩm của Levusilk đều là sự kết tinh tình yêu của đất mẹ. Đồng thời được đôi bàn tay khéo léo từ thợ thủ công lành nghề, sáng tạo để mang lại.

Các mẫu khăn lụa của Levusilk được thiết kế với nhiều màu sắc và họa tiết đa dạng
Các mẫu khăn lụa của Levusilk được thiết kế với nhiều màu sắc và họa tiết đa dạng

Sản phẩm truyền thống thân thiện

Trong đó khăn lụa của Levusilk luôn được đánh giá cao. Sản phẩm tôn vinh giá trị thủ công của làng nghề truyền thống hàng nghìn năm của đất nước ta. Thiết kế khăn lụa tại đây đều đảm bảo đẹp, sang trọng và đồng thời còn vô cùng đẳng cấp. Do vậy đông đảo khách hàng đều tìm đến để mua khăn lụa. Có thể chọn lựa các mẫu cao cấp hay đơn giản để dùng hoặc làm quà tặng cho những người thân, bạn bè, đối tác…

Dù muốn mua khăn lụa tơ tằm cao cấp tại Hà Nội thì Levusilk đều luôn có đầy đủ. Mỗi một sản phẩm tại đây đều rất đẹp cùng với giá cả phải chăng. Từ khăn lụa tơ tằm thêu tay, khăn lụa vẽ tay, khăn lụa vuông… đều có đầy đủ. Chắc chắn rằng dù nhu cầu của quý khách như thế nào thì Levusilk đều cam kết đáp ứng tốt nhất.

Lời kết

Chúng ta đã cùng tìm hiểu thông tin liên quan đến khăn lụa tơ tằm cao cấp. Mọi câu hỏi hay bất cứ thắc mắc nào liên quan đến việc mua khăn lụa tơ tằm chỉ cần liên hệ cùng Levusilk. Thì lập tức chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ tận tình hỗ trợ ngay nhé.

Xem thêm: Cách Dùng Khăn Mặt Tơ Tằm Cho Bạn

————————————-

Hãy trải nghiệm vẻ đẹp và sự tinh tế của vải lụa tơ tằm Levusilk, và bạn sẽ không hối hận về sự lựa chọn của mình!

 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI LEVU

LEVU – YOU DESERVE IT ALL | ĐẲNG CẤP NGƯỜI SỞ HỮU

???? Fanpage: Chăn lụa cao cấp – LevuSilk
???? Fanpage: Lụa tơ tằm Levusilk

☎️ Hotline 24/7: 094 886 0135
???? Email công ty: levu@levusilk.com
???? CSKH: hotro@levusilk.com
???? Trụ sở công ty: Hạ Trạo – Ninh Thắng – Hoa Lư – Ninh Bình

 

 

Leave your thought here

Your email address will not be published.